Ubisoft ยืนยัน! Skull & Bones เกมโจรสลัด MMO ยังไม่ตาย!!! พร้อมเผยช่วงจะกลับมาเปิดตัวอีกครั้ง

Playulti 14 Sep 2020, 00:04:12
ข่าวเกม PC

Skull & Bones เกมออนไลน์ MMO ในธีมโจรสลัดจากค่าย Ubisoft ที่ได้นำระบบการขับเรือโจรสลัดสุดเจ๋งจากเกม Assassin's Creed: Black Flag มาต่อยอดให้กลายเป็นเกมแนว PvP สุดน่าเล่นกับเพื่อนๆ และก็ได้เปิดตัวครั้งแรกไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะหายไปเนิ่นนานจนถึงเมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ทางผู้สร้างได้ออกมาบอกว่าพวกเขายังคงพัฒนาตัวเกมอยู่ พร้อมได้เลือกจะยกเครื่องเกมใหม่ทั้งหมดให้น่าเล่นขึ้นด้วย ขณะที่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้ออกมายืนยันผ่านบนเว็บไซต์ Ubisoft อีกครั้งว่าเกม Skull & Bones ยังคงมีการพัฒนาอยู่อย่างปกติ และไม่ได้ถูกล้มเลิกการสร้างลงในตอนนี้ แต่เกมจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมไปจนถึงปี 2021 เลยทีเดียว! 

คลิปตัวอย่างเกม Skull & Bones

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

สำหรับการประกาศดังกล่าวนี้ ก็น่าจะเพื่อเป็นการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลยว่าภายในงานเปิดตัว หรือเผยอัปเดตของเกมจากค่าย Ubisoft ที่ถูกจัดขึ้นแบบออนไลน์ภายใต้ชื่อ Ubisoft Forward บ่อยๆ ในช่วงนี้ จะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวกับเกม Skull & Bones เลยอย่างแน่นอน และส่งผลให้ภายในปี 2020 ทางค่าย Ubisoft จะมีการเน้นวางจำหน่ายเพียงเกม Assassin's Creed: Valhalla, Watch Dogs: Legion และ Immortals Fennyx Rising เท่านั้น 

เรียกได้ว่าใครที่กำลังติดตามเกมนี้จากค่าย Ubisoft ก็จะต้องรอคอยกันไปอีกแสนนานเลยทีเดียว แต่ทางผู้เขียนก็เชื่อว่านี่จะเป็นเกมที่คุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้สร้างก็ได้แจ้งแล้วว่าเกมจะมีการกลับมาเปิดตัวอีกครั้งช้า ก็เพื่อยกเครื่องเกมใหม่ให้ดีขึ้นทั้งหมดนั่นเอง สามารถรอชมภายในปี 2021 กันได้เลย!

อ่านเพิ่ม: Skull & Bones ไม่ได้มีเด่นแค่โหมด Multiplayer โหมด Single-Player ก็เยี่ยมไม่แพ้กัน

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Ubisoft, Steam


กำลังโหลด...