Ubisoft มีแผนอัพเดทแพทซ์ซีซั่น 2 ให้กับ Tom Clancy's The Division

Playulti 21 Jan 2017, 21:55:55
ข่าวเกม PC


ถึงแม้ว่าตัวเกมจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างนักเมื่อตัวเกมวางจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นการดรอปรายละเอียดตัวเกม, ปัญหาเรื่องระบบเซิร์ฟเวอร์ หรือ ผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงต่างๆ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นต้น แต่ตัวเกมก็ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยเหมือนกันนะ กับเกม Tom Clancy's The Division เกมแนว MMOTPS สุดมันส์จากค่าย Ubisoft 

ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาแล้วว่าตัวเกม Tom Clancy's The Division ก็มีแผนที่จะอัพเดทเนื้อหาซีซั่น 2 โดยก่อนหน้านี้ทาง Ubisoft ก็ได้ทำแบบสำรวจสอบถามผู้เล่นว่าต้องการเพิ่มเนื้อหาในส่วนใดบ้าง 

● เหล่าเกมเมอร์สนใจโหมด "Last Man Standing" หรือเปล่า!? โดยโหมดนี้ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจนถึงวินาทีสุดท้าย ใครที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะ
● เหล่าเกมเมอร์สนใจเนื้อหา Tom Clancy's The Division ในรูปแบบนิยายหรือเปล่า!?
● เหล่าเกมเมอร์อยากให้เนื้อหาของ Tom Clancy's The Division ดำเนินไปในทิศทางใด!?

- เพิ่มเมืองใหม่ โดยอ้างอิงเนื้อเรื่องต่อ
- เพิ่มเมืองใหม่ โดยเนื้อเรื่องจะต่อจากเมืองนิวยอร์กในแพทซ์ปัจจุบัน
- เพิ่มเมืองใหม่ โดยเนื้อหาจะเป็นช่วงเวลาอื่นของจักรวาล Tom Clancy's The Division
- ยังดำเนินเนื้อเรื่องต่อในเมืองนิวยอร์กที่เดิม



ตัวเกม Tom Clancy's The Division เป็นเกมแนว MMOTPS ที่โลกภายในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบ ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นทหารหน่วย The Division ที่เดินทางเข้าไปในเขตอันตรายที่เรียกว่า "Dark Zone" หลังจากที่สหรัฐอเมริกาถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพในช่วง Black Friday หน้าที่หลักของเราคือค้นหาผู้รอดชีวิตและกำจัดผู้ก่อการร้ายที่อยู่ตามจุดต่างๆให้หมดไป ตัวเกมเน้นระบบออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งถ้าใครคิดจะซื้อเกมนี้ต้องทราบก่อนว่าตัวเกมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลาถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 



Source: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...