Ubisoft ประกาศวางจำหน่าย Assassin's Creed Chronicles ภาคที่เหลือแล้ว

Playulti 10 Dec 2015, 16:53:14
ข่าวเกม PC


Assassin's Creed เป็นซีรี่ย์ที่มีภาคแยกออกมาเยอะมากๆ ซึ่งภาคหลังๆก็ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารย์อย่างหนัก ทั้งเนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยเดินสักเท่าไหร่ หรือ เกมเพลย์ที่ดูซ้ำซากจำเจ ( แต่ในภาคใหม่เกมเพลย์สนุกนะ อาเจ๊นัทยังชอบเลย ) ล่าสุดทาง Ubisoft ได้ประกาศวางจำหน่ายตัวเกม Assassin's Creed Chronicles ภาคที่เหลือคือ Russia และ India โดยภาค Russia จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 มกราคมปีหน้าและภาค India จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งทาง Ubisoft ยังเผยข้อมูลอีกว่าจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Assassin's Creed Chronicles Trilogy Pack ( เวอร์ชั่นมัดรวม ) ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ปีหน้าเช่นเดียวกันค่ะ ใครที่เป็นแฟนเกมนักฆ่าเลือดนักบุญก็เก็บตังรอกันได้เลย ในภาคแรก [China] มีราคาเพียงแค่ 299 บาทเท่านั้น!!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

เนื้อเรื่องของภาค Assassin's Creed Chronicles: China เกิดขึ้นในช่วงปี 1526 สมัยราชวงค์หมิง เราจะได้รับบทเป็น Shao Jun สาวนักฆ่าสุดสวยและเธอยังเป็นนักฆ่าคนสุดท้ายของกลุ่ม Assassin of the Chinese Brotherhood เธอได้ถูกฝึกทักษะในการต่อสู้มาจาก Ezio Auditore เธอได้ตัดสินใจแล้วว่าจะตามล่าพวกที่สังหารพี่น้องกลุ่มของเธอ ผลสรุปจะเป็นยังไงต่อไปต้องติดตามกันเองจ๊ะ 

เนื้อเรื่องของภาค Assassin's Creed Chronicles: Russia เกิดขึ้นในช่วงปี 1918 เราได้รับบทเป็น Nikolai Orelov ชายหนุ่มที่อยากจะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว แต่ดูเหมือนว่าเขาติดปัญหาก็ตรงที่ต้องทำภารกิจบางอย่างก่อน ในระหว่างนั้นเขาจำเป็นต้องไปขโมยของชิ้นหนึ่ง ซึ่งองค์กร Assassins และ Templars ได้ต่อสู้เพื่อแย่งชิงของชิ้นนี้มาหลายทศวรรษ โดยเขจะต้องช่วยเหลือองค์หญิง Anastasia ในเวลาเดียวกันด้วย 

เนื้อเรื่องของภาค Assassin's Creed Chronicles: India เกิดขึ้นในช่วงปี 1841 เราได้รับบทเป็น Arbaaz Mir นักฆ่าที่อยู่ในระหว่างสงครามฝ่าย Sikh Empire และ East India Company ของประเทศอินเดีย ซึ่งเราจะต้องต่อสู้กับ Master Templar ที่มาพร้อมกับของปริศนาว่ากันว่ามันสามารถฆ่าเหล่านักฆ่าได้ในทีคร่าวเดียว

Source: Gematsu

กำลังโหลด...