Ubisoft กำลังแจก Discovery Tour เกมแนว Open World ที่ให้ผู้เล่นไปผจญภัยศึกษาแผนที่ในเกม Assassin's Creed ทั้ง 2 ภาคล่าสุด พร้อมวิธีรับ

Playulti 15 May 2020, 13:48:06
ข่าวเกม PC

Discovery Tour เกมแนว Open World ซึ่งเป็นโหมดแยกจากเกม Assassin's Creed: Origin และ Assassin's Creed: Odyssey เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้ผู้เล่นได้ไปเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของประเทศอียิปต์ และกรีซในสมัยก่อน โดยจะยังคงใช้ตัวเกม และแผนที่ของ Assassin's Creed จากทั้ง 2 ภาคข้างต้นมาให้ผจญภัยศึกษา ส่งผลให้มีแผนที่ขนาดกว้างมากๆ และเหล่าเกมเมอร์ก็จะได้รับความรู้แบบอินสุดๆ ได้ถูกทาง Ubisoft กำลังแจกเกมดังกล่าวฟรีบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Uplay อยู่ในตอนนี้ ซึ่งจะสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องมีเกม Assassin's Creed ก่อนเลยนั่นเอง


สำหรับวิธีรับเกม Discovery Tour บน Uplay ก็ให้ทำตามกันดังนี้
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดเลือก Get Free Game ของเกม Discovery Tour (จะมีทั้ง 2 แบบ คือ Discovery Tour: Egypt ที่จะให้ผู้เล่นไปผจญภัยอียิปต์ยุคกกลางด้วยแผนที่ในเกม Assassin's Creed: Origin ส่วนเกม Discovery Tour: Greek จะให้ผู้เล่นไปผจญภัยกรีซยุคกลางด้วยแผนที่ในเกม Assassin's Creed: Odyssey นั่นเอง)
  • เลือกรูปไอคอน PC
  • ทำการล็อคอินไอดี Uplay (หากไม่มีให้ทำการสมัครเสียก่อน) เมื่อเสร็จแล้วก็จะได้รับเกมไปดาวน์โหลดเล่นกันผ่านโปรแกรม Uplay ได้เลย
  • หมดเขตการแจกฟรีภายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020 เป็นต้นไป
ส่วนใครที่มีเกม Assassin's Creed ทั้ง 2 ภาคล่าสุดอยู่แล้ว ก็สามารถเข้าเล่นเกมดังกล่าวแล้วเลือกโหมด Discovery Tour ของเกมนั้นๆ เพื่อไปศึกษาประวัติศาสตร์กันได้เลย ไม่จำเป็นต้องโหลดเกม Discovery Tour แยกแต่อย่างใด

ที่มาข่าว: Uplay
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...