Tripwire Interactive เผยข้อมูลเล็กๆน้อยๆกับเกมที่หลายคนรอคอย Killing Floor 2 ใครเป็นแฟนเกมนี้ห้ามพลาด!!!

Playulti 22 Aug 2014, 14:31:37
ข่าวเกม PC

 

เป็นอีกหนึ่งเกมที่อาเจ๊นัทที่ถูกหยิบขึ้นมาพูดคุยกับน้องๆที่รู้จักกันเมื่อวานนี่เองว่าตอนนี้มีข่าวอะไรอัพเดตบ้างนะกับเกมยิงซอมบี้ ( เอ๋...หรือปีศาจดี) สุดมันส์ภาคต่อ KillingFloor 2 หลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายไปนานพอดูล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง Eurogamer ได้เข้าสัมภาษณ์คุณAlan Wilson รองประธานTripwire Interactiveเพื่อสอบถามว่าตอนนี้ตัวเกม Killing Floor 2มีการอัพเดตไปถึงไหนแล้วบ้าง (งานนี้มาเป็นคลิปกันเลยทีเดียว )แต่น่าเสียดายที่ในขณะนี้ยังไม่มีเกมเพลย์ตัวใหม่แบบจัดเต็มออกมาให้เราได้ชมกันแต่อย่างน้อยก็มีข้อมูลเกมที่น่าสนใจมาบอกกล่าวเพื่อนๆกันค่ะ• KillingFloor 2 เมื่อคุณฆ่า Zedไปร่องรอยของเลือดก็ยังจะกระจายไปทั่วบริเวณที่เราฆ่าจนกว่าจะจบเกม

   

•ทีมผู้พัฒนาได้มีการเพิ่มความหลากหลายให้กับระบบ Melee มากขึ้นซึ่งคุณสามารถเลือกโจมตีในทิศทางที่ต้องการได้มากขึ้นทำให้คุณสามารถที่จะทำคอมโบได้หลากหลายและสนุกกว่าเดิม

• อย่างที่ทราบกันว่า Killing Floor 2 ได้มีการMotion Captureตัวละครภายในเกมจึงทำให้ท่าทางของตัวละครและเหล่าซอมบี้กระหายเลือดดูสมจริงมาก

• ในภาคนี้ผู้เล่นจะได้เก็บเลเวลกันมันส์แน่นอนเพราะมีสายอาชีพให้เลือกเล่นหลายแบบ แต่ละสายจะมีPerkทั้งหมด 10 แบบด้วยกันและสามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่ 25

• นอกจากนี้สายอาชีพภายในเกมมีความอิสระมากขึ้น ในทุกๆ5 เลเวลผู้เล่นสามารถเลือก "PerkSkill"ซึ่งสกิลนี้จะเป็นสกิลพิเศษที่จะทำให้คุณสามารถเลือกสายในแบบที่คุณต้องการได้ยกตัวอย่างเช่นถ้าคุณเล่นสายสนับสนุนคุณสามารถอัพสกิลให้คุณสามารถพกกระสุนได้มากกว่าปกติหรืออัพสกิลที่ทำให้คุณสามารถนำกระสุนไปแจกเพื่อนๆในทีมเวลาฉุกเฉินได้

•มีการปรับปรุงในการเก็บเลเวลของตัวละครทำให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้เร็วมากขึ้น

ตัวเกม Killing Floor2 ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่นอนนะคะแต่อาจจะมีการเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถ EarlyAccess เพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมก็เป็นได้เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวอัพเดตเพิ่มเติมอาเจ๊นัทจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

 

Tags :

กำลังโหลด...