Tree of savior Steam แจ้งข้อมูลคนซื้อ Exclusive Access สามารถย้ายไปเซิร์ฟเล่นฟรีได้

Playulti 25 Mar 2016, 19:06:57
ข่าวเกม PC


ฮอตฮิตติดชาร์ตขนาดที่ว่าต้องเกาะกระแสกันวันต่อวันเลยทีเดียวสำหรับเกมส์ Tree of savior ที่ทำยอดขายถล่มทลายในสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้มีความคืบหน้าของคำถามที่ว่า "แล้วคนซื่้อ Exclusive Access จะเล่นเซิร์ฟเดียวกันกับคนที่รอ Free to play หรือไม่" ทีมงาน Tree of savior ได้ออกมาแถลงไขแล้วสรุปใจความได้ดังต่อไปนี้

- ลดราคาของ Exclusive Access ลง30% ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน - 27 เมษายน 2559 โดยให้เหตุผลว่าเพื่อชดเชยให้กับผู้ที่ซื้่อ Exclusive Access ช้ากว่าคนอื่น
- ผู้ที่ซื้อ Exclusive Access ย้ายTeam ไปยัง World ใหม่ได้ หากมีผู้เล่นจำนวนมากจะมีการสร้าง World ใหม่เพื่อรองรับผู้เล่นเมื่อเกมส์นั้นเปิดให้เล่นแบบ Free to play แต่จะไม่ได้สร้าง World ใหม่โดยทันทีแต่จะดูจำนวนของผู้เล่นใหม่ก่อนเพื่อวางแผนการเปิด World นั่นเอง ผู้เล่นที่ซื้อExclusive Accessสามารถย้ายไปยังWorldใหม่ได้1ครั้งต่อ1ไอดี Steam โดยไม่สนว่าคุณจะซื้่อ Exclusive Access กี่ครั้งก็ตาม และการย้ายนั้นจะสามารถทำได้่หลังจาก World ใหม่เปิดแล้ว 3 สัปดาห์
สรุป World ของ Exclusive Access กับ Free to play นั้นไม่แยกกัน แต่หากว่ามีผู้เล่นจำนวนมากทางทีมงานถึงจะพิจารณาเปิด World ขึ้นใหม่
* World = เซิฟเวอร์ ที่เราเข้าใจกันนั่นเอง


Credit: Treeofsavior.com

กำลังโหลด...