Tree of Life: Oddria! เกมออนไลน์ชื่อดัง MMO Survival เผยวันจะเปิดให้ทดลองเล่นครั้งแรกแล้ว!

Playulti 28 Oct 2020, 21:11:18
ข่าวเกม PC

Tree of Life: Oddria! เกมออนไลน์ MMO Survival จากค่าย OddOneGames ซึ่งถือเป็นเกมเอาชีวิตรอดกับผู้เล่นคนอื่นๆ บนเกาะแฟนตาซีภาคล่าสุดต่อจาก Tree of Life ที่เคยวางจำหน่ายไปในปี 2017 แล้วมีชื่อเสียงโด่งดังมากในเวลานั้น โดยจุดเด่นของเกมภาค Oddria! นี้ ก็มาพร้อมภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูนสวยสดงดงามกว่าเดิม และก็มีการเปลี่ยนเกมเพลย์หลายอย่างให้น่าเล่นกว่าเดิมมากๆ แถมล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ออกมาเผยวันที่จะเปิดให้ทดลองเล่นครั้งแรกในรูปแบบ Alpha Test กันเรียบร้อยแล้วนะ! สามารถดูรายละเอียดได้ที่ด้านล่างนี้

>>> ดูคลิปตัวอย่างเกมได้ที่บนเว็บไซต์ Steam ที่นี่ <<<

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีรายละเอียดการเปิด Alpha Test ครั้งแรกดังนี้

  • ทางผู้สร้างจะเปิดให้เล่นแบบ Alpha Test ได้ภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2020 เวลา 9 โมงเช้า โดยจะเปิดให้เล่นเพียงแค่ 12 ชั่วโมง หรือก็คือจะสิ้นสุดในวันเดียวกันเวลา 3 ทุ่ม
  • เกมจะเปิดให้ทดลองได้ผ่านมากถึง 3 ภูมิภาคเซิร์ฟเวอร์ ประกอบไปด้วยอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเกาหลีใต้ ซึ่งเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้น่าจะให้ปิงผู้เล่นดีที่สุดอยู่ประมาณ 100-200 หรืออาจต่ำกว่า 100 เลยทีเดียว
  • ผู้เล่นอาจต้องพบเจอบั๊กจำนวนมากเสียหน่อย
  • ผู้สร้างยังไม่ได้เผยว่าจะเปิดให้เล่นฟรีๆ หรือต้องสมัครลุ้นสิทธิ์ก่อนไหม แต่พวกเขาก็เปิดให้ไปลงทะเบียนด้วยอีเมลล์ผ่านลิงก์นี้แล้วเรียบร้อย 
  • ผู้สร้างจะมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมอีกทีก่อนเปิดให้ทดลองเล่น

ส่วนการเปิดแบบ OBT ให้เล่นได้แบบยาวๆ ของเกม Tree of Life: Oddria! ก็จะมีกำหนดภายในช่วงปี 2020 บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam อีกต่างหาก สามารถติดตามข่าวสารในอนาคตของเกมนี้ผ่านเว็บไซต์เรากันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam


กำลังโหลด...