Traha Infinity เกมออนไลน์ภาคต่อสุดมันส์เล่นและเข้าถึงง่ายเปิดให้บริการแดนกิมจิแล้ววันนี้

onkami 10 Feb 2022, 16:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงนี้เกมออนไลน์แนว MMORPG ฝั่ง Mobile มีอยู่เกม ๆ หนึ่งพึ่งเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ “Traha Infinity” ผลงานจากสตูดิโอ Moai Games ต้องบอกว่าเกมนี้กระแสตอบรับดีมาก ๆ โดยตัวเกม “Traha Infinity” คือภาคต่อของเกม Traha เป็นเหตุการณ์ก่อนภาคแรกถึง 200 ปี ตัวเกมจะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกันค่ะ ประกอบไปด้วย Warrior, Reaper, Assassin และ Sorceress บอกก่อนนะคะ แต่ละอาชีพถูกล็อคเพศเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะบอกว่าเกมมีให้ปรับแต่งน้อยตัวละครมาก ๆ


 
ส่วนเรื่องระบบเกมเพลย์อาจจะถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยไม่น้อย ความเก่งของตัวละครก็จะอยู่ที่ค่าพลัง CP มันจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามอุปกรณ์ และ สกิลที่เราได้ติดตั้งเอาไว้ ตัวเกมผู้เล่นไม่ต้องทำอะไรกับมันมากเท่าไหร่ หากทำเควสต์หรือฟาร์มมอนสเตอร์ก็แค่ “คลิกปุ่มเดียว” มันจะทำการ Auto ให้เองไม่ว่าจะทำเควสต์ ตีมอนสเตอร์ หรือถ้าปล่อยตัวเพื่อฟาร์มเลเวลมันจะคำนวนว่าค่าพลังของเราสามารถไปสุดที่มอนสเตอร์ตัวไหนมันจะพาเราไปจุด ๆ นั้นได้เลย นอกจากนี้ยังมี “ระบบผู้ช่วย” ที่เราสามารถจ้าง A.I. เข้าร่วมทีมสูงสุดได้ 3 คน ซึ่งมันจะตามเราไปเก็บเลเวลและช่วยสู้ได้อย่างเต็มที่!





 
ใครที่สนใจอยากลองเล่นเกม “Traha Infinity” ตอนนี้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ทีเดียวอยู่นะคะ ส่วนเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ อดใจรอกันหน่อยนะคะ ใครที่อยากจะเล่นสามารถเล่นผ่านมือถือสมาร์ทโฟนระบบ Android ด้วยการดาวน์โหลดตัว APK มาติดตั้ง หรือจะนำไฟล์ APK ไปเล่นบนโปรแกรมจำลอง BlueStacks หรือ LDPlayer ก็ได้เหมือนกันนะคะ แล้วถ้ามีข่าวอัปเดตของเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ





● ดาวน์โหลดตัวเกม Traha Infinity ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้
► Android (สโตร์เกาหลี) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์เกาหลี) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► APK (TapTap) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...