Tower of Time เกมแนว RPG วางแผนแบบเล่นคนเดียวกำลังจะออกจาก Early Access แล้ว!

Playulti 22 Jan 2018, 15:19:44
ข่าวเกม PC

Tower of Time เป็นเกมจากผู้พัฒนาค่าย Event Horizon ที่วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งก็ได้รับรีวิวและกระแสตอบรับในแง่บวกเป็นอย่างดี ตอนนี้มีข่าวคืบหน้าล่าสุดว่าตัวเกมพร้อมที่จะปล่อยตัวเต็มและออกจากสถานะ Early Access แล้ว โดยมีกำหนดการปล่อยในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ครับ

Tower of Time เป็นเกมที่ยังอยู่ในสถานะ Early Access บนระบบ Steam ที่วางจำหน่ายไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยเกมเคลมตัวเองว่าเป็น RPG แบบใหม่ โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในหอคอยแปลกๆกับกลุ่มผู้เล่นที่จะสร้างวีรบุรุษขึ้นมาภายในเกม รวมไปถุึงตัดสินใจด้วยว่าจะจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมอย่างไร โดยตัวเกมได้รับการพัฒนามาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว โดยตอนแรกผู้พัฒนาตั้งเป้าไว้ว่าจะปล่อยตัวเกมเต็มออกมาในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีที่แล้ว แต่ก็ต้องติดโรคเลื่อนกันไป และตอนนี้เกมก็พร้อมแล้วที่จะวางจำหน่ายในรูปแบบตัวเกมเต็ม โดยมีกำหนดการในช่วงเดือนเมษายนนี้

และด้วยความที่ตัวเกมเป็นระบบ Single Player ทำให้ตัวเกมอาจจะต้องมีคอนเทนต์ให้ผู้เล่นรู้สึกว่าไม่เสียดายเงินที่จ่ายไป ผู้พัฒนาบอกว่าตัวเกมจะต้องใช้เวลากว่า 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว กับการเล่นเกมที่ต้องเจอศัตรูมากกว่า 100 ชนิด และสามารถอัพเกรดรูปแบบสกิลทักษะได้มากกว่า 500 แบบ และมีระบบพิเศษที่เรียกว่า Arrow Time ซึ่งจะเปรียบเสมือนกับระบบ Bullet Time บนเกมแนว Shooting ทั้งหลาย ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นชะลอเวลาหรือหยุดเวลาในการต่อสู้กับศัตรู เพื่อให้เรารีบตัดสินใจว่าจะทำอะไรที่เป็นประโยชน์สูงสุด ณ ตอนนั้น 

Event Horizon ยังไม่ได้ประกาศวันที่แน่นอนสำหรับการเปิดตัวที่แน่นอ แต่จะพยายามให้อยู่ในช่วงเดือนเมษายนแน่นอน โดยมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้วตามลิงค์ด้านบนนี้ครับ ใครที่รอคอยเกมนี้อยู่ อดใจอีกสักนิดนึง ไม่นานเกินรอแน่นอน



กำลังโหลด...