Tower of Fantasy [Global] ยังไม่เปิดก็ดราม่าลดคะแนนรีวิว พร้อมประกาศเซิร์ฟเวอร์ที่คนไทยจะโหวตไปเล่น

onkami 10 Aug 2022, 14:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้เกมเมอร์ทั้งไทยและเทศต่างดาวน์โหลดตัวเกม “Tower of Fantasy” หนึ่งในเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แนว Action RPG เปิดโลกกว้าง [Open World] แถมตอนนี้ผู้ที่ดาวน์โหลดตัวเกมก็สามารถอัปเดตแพทช์แถมสร้างตัวละครล่วงหน้าได้ด้วย ล่าสุดตัวเกมยังไม่ทันได้เปิดให้บริการแต่ก็มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นแล้วค่ะ เมื่อมีผู้เล่นบางกลุ่มเข้าไปถล่มลดคะแนน Review ตั้งแต่เซิร์ฟเวอร์ยังไม่ทันได้เปิด เพราะกำหนดการณ์เปิดให้บริการคือในวันที่ 11 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยผู้เล่นกลุ่มที่มาให้คะแนน Review เชิงลบส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่า “โหลดเกมแล้วทำไมยังเข้าไม่ได้!” (เขาไม่ได้ติดตามข่าวสารผ่านหน้าแฟนเพจหรือไงนะ เจ๊งง!) หรือ (เกม Tower of Fantasy มันก็แค่เกมที่ไป…เกมอื่นมาก็เท่านั้น) เป็นต้น 



แล้วในตอนนี้เกมเมอร์ชาวไทยที่อยู่ในกลุ่ม Tower of Fantasy Thailand Official ก็ได้มีการประกาศผลโหวตเซิร์ฟเวอร์ที่คนไทยจะได้ไปเล่นกัน ซึ่งผลที่ออกมาก็คือ 


 
◘ อันดับที่ 1 : Phantasia - 69% (447 เสียง)
◘ อันดับที่ 2 : Scarlet - 16% (105 เสียง)
 
หมายเหตุ : งานนี้แจ้งเพื่อน ๆ กันให้ดี ๆ นะคะจะได้มาเล่นด้วยกัน เพราะถ้าจะย้ายตัวข้ามเซิร์ฟเวอร์จะต้องใช้เพชร (เงินจริง) ดังนั้นไปเจอกันที่เซิร์ฟเวอร์คนไทยนัดรวมตัวกันนะคะ สามารถเข้าร่วมกลุ่ม Tower of Fantasy Thailand Official ได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


เรื่องราวภายในเกม “Tower of Fantasy” เมื่อโลกประสบปัญหาขาดแคลนทรัพยากรและพลังงาน ส่งผลทำให้เกิดการบีบบังคับให้มวลมนุษยชาติต้องอพยพไปดาวเคราะห์ดวงอื่นแทน โลกใบใหม่ที่อุดมสมบูรณ์และสามารถให้มนุษย์ดำรงชีวิตอยู่ได้มีชื่อว่า “ไดอา” ณ.ดาวเคราะห์แห่งนี้พวกเขาได้พบดาวหางมารา ซึ่งมีพลังงานปริศนาอันทรงอานุภาพที่เรียกว่า “ออมเนียม” บรรจุอยู่ภายใน พวกเขาจึงสร้างหอคอยออมเนียมขึ้นมาเพื่อยึดดาวหามาราเอาไว้ แต่แล้วรังสีออมเนียมก็ส่งผลทำให้เหตุการณ์ภัยพิบัติอย่างรุนแรงเกิดขึ้นบนโลกใบใหม่ของพวกเขา









 
โดยตัวเกม “Tower of Fantasy” เป็นแนว Action RPG แบบเปิดโลกกว้าง [Open World] ที่พวกเขาใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 แถมยังจัดเต็มในเรื่องเสียงพากย์ที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากราฟฟิกเลยค่ะ ตัวเกมตัวละครของเราสามารถเลือกใช้อาวุธได้ถึง 3 แบบที่สามารถสลับไปมาได้ตลอดเวลา แถมภายในเกมก็มีตัวละครอื่น ๆ ให้เลือกเล่นเพียบเลยค่ะ ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกภายในเกมได้อย่างอิสระ จะทั้งบนดิน, บินอยู่บนฟ้าด้วยเครื่องไอพ่น, ปีนหน้าผ้า, หรือ ว่ายน้ำ และอื่น ๆ เรียกว่าทำได้อย่างเต็มที่กันเลย ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android



● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [รันเชอร์เกมโดยตรง] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Epic Games Store] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Steam] : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official (Thai Global) : Facebook Website
► Official (Global) : Facebook Website
► Official (GB-JP) : Website Twitter


กำลังโหลด...