Touring Karts เกมแข่งรถสุดฮาจัดกิจกรรมแจกเกมฟรีๆ แค่ทำภารกิจสุดง่ายก็รับเกมไปเลยจ้า

Playulti 07 Dec 2019, 14:14:04
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายพร้อมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาสำหรับเกม “Touring Karts” เกมแข่งรถสุดฮาผลงานจากทีมผู้พัฒนา Ivanovich Games ซึ่งกระแสตอบรับของเกมนี้น่าสนใจมากๆ แถมยังรองรับเทคโนโลยี Virtual Reality [VR] และเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย



ล่าสุดทีมผู้พัฒนาประกาศกิจกรรมสนุกๆ เพียงแค่ผู้เล่นไปเล่นเกม Touring Karts เวอร์ชั่น Demo ในโหมดออนไลน์แล้วชนะ 3 ตาติดกันก็สามารถที่จะได้รับตัวเกมฉบับเต็มไปฟรีๆ เท่านั้นยังไม่พอถ้าคุณชนะ 5 ตาติดกันก็จะได้รับคีย์เพิ่มอีก 1 ชุดไปให้เพื่อนของคุณอีกด้วย โดยกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 ธันวาคม ใครที่กำลังมองหาเกมแข่งรถน่าเล่นเอาไว้เล่นแก้เบื่ออยู่ลองไปเล่นสนุกๆ กันได้นะคะ

หมายเหตุ: เข้าไปในร้านค้าของเกม Touring Karts จะมีปุ่มเขียนว่า “ดาวน์โหลดเดโม” ให้โหลดมาแล้วทำตามเงื่อนไขค่ะ

 
ตัวเกม Touring Karts ได้รับคำวิจารณ์ในด้านดีอยู่นะคะ แถมภายในเกมก็มีไอเทมที่ใช้ในการแกล้งเพื่อนๆ มากกว่า 40 แบบ รวมไปถึงสามารถผสมไอเทมเพื่อกลายเป็นไอเทมแบบใหม่ รวมไปถึงเล่นออนไลน์พร้อมกันได้สูงสุด 8 คน แถมยังสามารถปรับมุมกล้องได้ด้วย นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาเกมก็พยายามที่จะอัปเดตเนื้อหาภายในเกมทั้งโหมดเนื้อเรื่อง หรือ การเล่นออนไลน์หลายคนก็มีสนามแข่งขันหลายฉากเลย 


 
ปัจจุบันตัวเกม Touring Karts วางจำหน่ายพร้อมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ซึ่งตัวเกมรองรับเทคโนโลยี Virtual Reality [VR] ใครที่มีอุปกรณ์นี้ก็สามารถเล่นได้ค่ะ นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์มอื่นๆ อีกนะ ทั้งคอนโซลไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4 หรือ Nintendo Switch รวมไปถึงแพลตฟอร์มมือถือระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android ก็มีให้เล่นด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่





ที่มาข่าว และ ภาพ: Touring Karts Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...