Torchlight Mobile รับรางวัล Best Mobile/Tablet Game ของ Game Connection 2015

Playulti 05 Nov 2015, 04:07:33
ข่าวเกมมือถือ


ผู้เขียนคือหนึ่งในแฟนตัวยงของเกม Torchlight  (เวอร์ชั่น PC) ซึ่งตอนนั้นผู้เขียนจำได้ว่ามีเกมแบบเดียวกับ Torchlight ออกมาอย่างเกลื่อนกลาด แต่มันก็น่าแปลกที่ผู้เขียนไม่ยักสนใจเกมเหล่านั้นเลยซักเกม ยกเว้น Torchlight เกมเดียวเท่านั้นที่เล่นทั้งวันทั้งคืนโดยไม่หลับไม่นอน จนตอนนี้ตัวเกมก็มีเวอร์ชั่นบนมือถือแล้ว และตัวเกมก็ยังได้รับรางวัลแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเกมนี้ได้เป็นอย่างดี



ณ งาน Game Connection 2015 ที่จัดขึ้นในปารีส ประเทศฝรั่งเศส คณะกรรมการตัดสินเกม และผู้เข้าร่วมงานส่วนใหญ่ ต่างถูกใจตัวเกม Torchlight Mobile เป็นอย่างมาก จนถูกยกให้เป็นเกม Action RPG ที่ดีที่สุดของมือถือ และได้รับรางวัล Best Mobile/Table Game ไปครอง ยังไม่หมดเท่านั้นหากเรากลับไปดูรางวัลต่าง ๆ เราจะรู้ได้ทันทีว่าตัวเกมเคยได้รับรางวัลหลายรางวัลในงาน E3 2015 และได้รับเลือกให้เป็น Best Mobile Game ที่ Gamescom โดย ComputerBild.de (CBSpiele.de)


Torchlight Mobile ถือเป็นเกมที่มีลักษณะการเล่นเหมือนกับหลาย ๆ เกมในยุคปัจจุบัน แต่ Torchlight จะมีระบบ Pets ที่สามารถปล้นสิ่งของ และต่อสู้ข้าง ๆ กับเราไปจนจบเกม อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบตกปลา และระบบอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งถ้าหากใครได้ลิ้มลองแล้วจะต้องหลงมันอย่างหัวปักหัวปำอย่างแน่นอน (แต่ตอนนี้เกมยังไม่เปิดนะกำหนดการยังไม่มีเลย >*<)

แหล่งที่มา : http://www.torchlightmobile.com/


กำลังโหลด...