Tom Clancy's Rainbow Six: Siege Update !! Operation: Velvet Shell มีอะไรน่าสนใจบ้าง !?

Playulti 08 Feb 2017, 13:00:34
ข่าวเกม PC


และแล้ว ! หลังจากงานแข่งขัน E-Sport ครั้งใหญ่ของเกมแนว Tactical-FPS MOBA อย่าง Tom Clancy's Rainbow Six: Siege จาก Ubisoft ในงาน Six Invitational ที่ประเทศแคนนาดา ชิงรางวัลร่วมสองแสนเหรียญสหรัฐฯ ก็จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ที่เซอร์ไพร์สคือหลังงานแข่งขันจบก็ได้มีข่าวอัพเดตครั้งใหญ่โดยใช้ชื่อว่า Operation: Velvet Shell เอาล่ะครับ ! มาดูกันว่ามีอะไรอัพเดตเพิ่มเติมบ้าง


1. New Map: Ibiza


ณ คลับแห่งหนึ่งในเกาะ Ibiza ของประเทศสเปน เป็นแหล่งศูนย์รวมการท่องเที่ยวสำหรับเหล่าวัยรุ่นทั้งหลายอีกแห่งในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน ตอนนี้ได้กลายเป็นสมรภูมิการต่อสู้อันดุเดือดบนเกม Tom Clancy's Rainbow Six: Siege เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นด่านที่ได้ตั้งเส้นทางจุดปะทะไว้ทั้งทางพื้นที่เปิดโล่งและพื้นที่ภายในอาคาร ทำให้ฝั่งโจมตีสามารถเข้าบุกทำภารกิจได้อย่างหลากหลาย แต่ฝ่ายตั้งรับก็ได้พื้นที่กำบังที่มากพอและสามารถลอบเร้นจู่โจมได้ไม่ยากเย็นเช่นกันครับ ส่วนภารกิจสำหรับด่านนี้ยังคงมีสามภารกิจเหมือนเดิมคือ ยึดพื้นที่, กู้ระเบิดและช่วยเหลือตัวประกันครับ

2. New Operators: Grupo Especial de Operaciones ( G.E.O. )

undefinedขอเสริมเป็นเกร็ดความรู้คร่าว ๆ แก่ผู้อ่านหรือผู้เล่นเกม Tom Clancy's Rainbow Six: Siege ยังไม่รู้จักตำรวจจู่โจมจากประเทศสเปนหน่วยนี้นะครับ สำหรับหน่วย Grupo Especial de Operaciones หรือ G.E.O. ถูกก่อตั้งขึ้นในวันที่ 5 เมษายน 1978 วัตถุประสงค์คือการต่อต้านการก่อการร้ายและคุ้มกันบุคคลสำคัญครับ ซึ่งขึ้นตรงจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติของสเปน แน่นอนว่าการที่จะได้เข้าหน่วยจู่โจมนี้จะต้องมีความพร้อมทั้งกายและจิตใจเป็นอย่างมากครับ เอาล่ะมาดูกันว่าหน้าตาหน่วย G.E.O. ในเกมจะเป็นยังไง มีความสามารถอะไรกันบ้าง ?

Attacker: Jackal

undefinedตำรวจจู่โจมจากหน่วย G.E.O. ฝั่ง Attacker มีโค้ดเนมว่า Jackal ชื่อจริงของเขาคือ Ryad Ramírez Al-Hassar เป็นตัวละครที่มีความคล่องตัวและความอึดในระดับสมดุล ประโยชน์มากสำหรับทีมเพราะ Gadget ของ Jackal คือ Eyenox ซึ่งสามารถสแกนรอยเท้าของศัตรูและสามารถ Tracking สะกดรอยตามได้ด้วย แต่ถูกจำกัดจำนวนครั้งในการใช้งานเช่นกัน บอกเลยว่าใครแอบตรงไหนเขารู้หมด ส่วนอาวุธที่ใช้ ได้แก่ C7E, PDW9, ITA12L, ITA12S และ USP40 ครับ

Defender: Mira

undefinedตำรวจจู่โจมจากหน่วย G.E.O. ฝั่ง Defender มีโค้ดเนมว่า Mira เธอมีชื่อจริงว่า Christine Solomon เป็นตัวละครที่ความคล่องตัวที่ต่ำแต่มีค่าเกราะที่สูง ด้วยความสามารถของเธอที่มี Gadget ที่สามารถเจาะกำแพง Reinforce ได้ ( สายเจาะอีกแล้วเหรอ ? ) แต่ไม่ได้เจาะทำลายกำแพงหรอกครับ เพราะสิ่งที่เจาะนั้นมัันคือ Black Mirror ซึ่งเป็นการเจาะช่องกำแพงแล้วติดตั้งกระจกนิรภัยกันกระสุนแบบพิเศษแทนครับ ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถมองและสอดส่องการเคลื่อนไหวของศัตรูโดยไม่ต้องกลัวว่าอะไรมันจะยิงเข้าครับ แถมสามารถปลดกระจกนิรภัยลงในจังหวะที่ศัตรูเติมกระสุนเพื่อยิงตอบโต้ได้ด้วย ส่วนอาวุธที่เธอใช้ ได้แก่ Vector .45 ACP หรือ Kriss Vector,  ITA12L, ITA12S และ USP40


และนั้นคือข้อมูลการอัพเดตทั้งหมดของ Operation: Velvet Shell จากเกม Tom Clancy's Rainbow Six: Siege ครับ ส่วนตัวเกมจะเริ่มอัพเดตให้ทุกคนได้สัมผัสด่านใหม่และหน่วยตำรวจ G.E.O. กันในวันนี้ สุดท้ายนี้ขอฝาก Gameplay ของพวกเขาให้รับชมกัน รับประกันว่าต้องชอบอย่างแน่นอนครับ !


ที่มา: http://rainbow6.ubi.com/siege/en-US/updates/velvetshell/index.aspx


กำลังโหลด...