Timelie เกมผจญภัยไขปริศนาเหนือกาลเวลาโดยฝีมือคนไทย ถูกผู้เล่นบน Steam ให้รีวิวแง่บวกมากถึง 99%

Playulti 24 May 2020, 07:57:02
ข่าวเกม PC

Timelie เกมแนว Adventure ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเด็กสาวผู้มีพลังวิเศษในการควบคุมเวลา และจะต้องผจญภัยในโลกสุดแปลกร่วมกับแมวลึกลับตัวหนึ่ง เพื่อตามหาความจริง, แก้ปริศนา และเอาชีวิตรอดออกไปจากที่นี่ด้วยกันให้สำเร็จ ซึ่งน่าจะเป็นเกมที่หลายคนทราบกันแล้วว่านี่คือผลงานชิ้นแรกจากทาง Urnique Studio ค่ายเกมฝีมือคนไทยที่เปิดตัวมานับตั้งแต่ปี 2016 แถมผลงานชิ้นแรกก็เรียกได้ว่าน่าจะประสบความสำเร็จมากๆ เลยทีเดียว เนื่องจากเกม Timelie ที่ได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา มีการให้รีวิวแง่บวกจากผู้เล่นบน Steam มากถึง 99% หรือมีเพียง 1% เท่านั้นที่ให้คะแนนแง่ลบกับเกมนี้


สำหรับการให้คะแนนรีวิวแง่บวกดังกล่าว ก็ถูกคำนวณมาจากบทความรีวิวของผู้เล่นจำนวนมากถึง 185 คน ซึ่งผู้เขียนรีวิวบน Steam ส่วนใหญ่ก็เอ่ยปากชมเกม Timelie ว่าสามารถออกแบบระบบการควบคุมเวลาได้ดีมาก และนี่ก็ถือเป็นเกมแก้ปริศนา Puzzle ยอดเยี่ยมของพวกเขากันเลยก็ว่าได้ แถมบางคนก็ยังกล่าวอีกว่าเจ้าแมวคู่หูของเราภายในเกมนี้มันน่ารักมากเลยจริงๆ ส่งผลให้ข้อดีทั้ง 3 อย่างดังกล่าว น่าจะเป็นเหตุผลให้เกม Timelie สามารถคว้าใจผู้เล่นมากกว่า 99% ไปครอบครอง

ส่วนล่าสุดนี้ เกม Timelie ก็ยังมีผู้รีวิวให้คะแนนทั้งหมดบน Steam กันถึง 212 คนแล้วด้วย แต่ก็มีผู้ให้รีวิวด้านแง่บวกไปมากถึง 211 คนเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งนี้น่าจะเป็นการการันตีที่ดีอย่างมากว่าเกม Timelie สามารถทำให้เหล่าเกมเมอร์หลงรักได้มากสุดๆ

เกม Timelie ยังคงมีการลดราคาบนร้านค้าโปรแกรม Steam มากถึง 10% ให้ผู้เล่นสามารถซื้อไปเล่นกันได้ในราคา 296.10 บาท จนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2020 อยู่ในตอนนี้ ส่งผลให้ใครที่อยากเล่นเกมดังกล่าว ก็สามารถคลิกเข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างนี้เลย

อ่านเพิ่ม: Timelie เกมผจญภัยไขปริศนาเหนือกาลเวลาโดยฝีมือคนไทย เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแล้ววันนี้!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...