Thunder Tier One เกมน่าเล่นเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมให้ทดลองเล่นบน Steam แล้ววันนี้!

Playulti 12 Dec 2020, 02:45:04
ข่าวเกม PC


ในงานเกมโชว์ The Game Awards 2020 ที่ผ่านมาก็มีเกมน่าสนใจอยู่หลายเกมด้วยกันค่ะ แล้วหนึ่งในนั้นก็คือเกม “Thunder Tier One” ผลงานชิ้นใหม่จากทีมผู้พัฒนา Krafton, Inc. ก็มาโชว์ตัวอย่างครั้งแรกภายในงานนี้ด้วย โดยจะปล่อยเกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสเกมนี้ผ่านแพลตฟอร์ม PC [Steam] แล้ววันนี้เพียงแค่เราไปค้นหาเกมแล้วกด “ขอรับการเข้าถึง!” เพียงแค่นี้เราก็ได้รับสิทธิ์ในการเข้าเทสแล้วค่ะ ในการทดสอบครั้งนี้เราจะสามารถเข้าถึงโหมดออนไลน์แบบ [Co-op] รวมไปถึงโหมดออนไลน์แบบ [Multiplayer] ที่มีให้เลือกเล่นทั้ง “Advance and Secure” และ “Deathmatch”


 
ส่วนในโหมดภารกิจแบบแคมเปญจะมีให้เลือกเล่น 2 ภารกิจที่เราจะเล่นแบบคนเดียว หรือ กับเพื่อน ๆ ก็ได้เหมือนกัน โดยรูปแบบเกมเพลย์ “Thunder Tier One” จะเน้นความสมจริงและกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะต้องประเมินสภาพแวดล้อมอย่างรวดเร็วแล้วใช้ทักษะทางกลยุทธ์เพื่อตัดสินใจลงมือทำแบบเรียล์ไทม์ซะด้วยค่ะ โดยตัวเกมพัฒนามาตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งก็ได้คุณ Pawel Smolewski หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการและหน่วยออกแบบ Gunplay ของเกม PlayerUnknown's Battlegrounds มาพัฒนาเกมนี้เขาได้ร่วมตัวทีมขึ้นมาจากนั้นก็ได้เสนอในการพัฒนาเกม Thunder Tier One ให้กับทาง Krafton, Inc. เลยดึงมาทำงานร่วมกับนักพัฒนาคนอื่น ๆ ด้วย


 
โดยคุณ Pawel Smolewski ได้อธิบายเอาไว้ว่า “ตัวเกม Thunder Tier One เราต้องการอยากจะนำเสนอให้กับเกมเมอร์ทุกคนที่ติดตามผลงานของพวกเรา เราขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและขอบคุณ Krafton, Inc. ที่ช่วยเหลือทีมพัฒนาเกมอินดี้ของพวกเรา มันเป็นเนื้อที่น่าตื่นเต้นอย่างมากเลยนะ พวกเราทุกคนจะตั้งหน้าตั้งตารอเกมเมอร์เข้าไปลองเล่นเกมนี้กันนะครับ” สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปขอเข้าร่วมทดสอบตัวเกมกันได้แล้วนะคะ แท็กหาเพื่อนบอกว่ามาลองเล่นเกมนี้กันเถอะ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Thunder Tier One
ที่มาวีดีโอ : Thunder Tier One



กำลังโหลด...