The Survivalists เกมออนไลน์ Co-Op Survival Open-World เปิดให้เล่นทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้!

Playulti 10 Oct 2020, 10:27:30
ข่าวเกม PC


และแล้วในที่สุดเกมที่ทามาโมะจังเฝ้าติดตามตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา บัดนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันเสียทีสำหรับ The Survivalists เกมออนไลน์ Co-Op Survival Sandbox Open-World ที่รองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 4 คน ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาสุดอินดี้ Team17 ที่จะพาเพื่อนๆ ทุกคนต้องหาทางเอาชีวิตรอดบนเกาะร้างที่เต็มไปด้วยภัยอันตรายรอบตัว และความลับมากมายที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในที่แห่งนี้ พร้อมเปิดให้เล่นทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Apple Arcade ใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Steam เนื่องจากราคาถูกกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นเท่าตัว ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 490 บาทเท่านั้น (แต่ถ้าใครมี iPhone / iPad / MacBook ก็ใช้บริการ Apple Arcade จะดีที่สุดนะจ๊ะ)

คอนเซ็ปต์ของตัวเกมในช่วงเริ่มต้นจะให้อารมณ์เหมือนเล่นเกมแนว Survival Sandbox ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ทั่วไปๆ ที่เราจำเป็นต้องรวมรวบวัตถุดิบเอาไว้ปรุงอาหาร และออกตามหาทรัพยากรต่างๆ เพื่อใช้ในการคราฟเป็น อาวุธ / ฐานทัพ / สิ่งปลูกสร้าง / อุปกรณ์ / ไอเทมพิเศษ / อื่นๆ ที่จะช่วยให้อยู่รอดกันนานยิ่งขึ้นไปอีกนั่นเอง แล้วก็หมั่นคอยบริหารสมดุลระหว่าง ค่าพลังชีวิต - ค่าพลังงาน - ค่าความหิว - ค่ากระหายน้ำ ไม่ให้ตายระหว่างทาง แต่โชคยังดีที่ต่อให้ตายก็สามารถไปเก็บของดรอปตรงจุดที่ตายได้เลยทันที



แต่ความพิเศษของตัวเกมนั้นอยู่ตรงที่เพื่อนๆ นำฝูงลิงมาเลี้ยงเป็นพรรคพวก รวมไปถึงสามารถทำหน้าที่ต่างๆ แทนเราได้ทุกอย่าง อาทิเช่น ตัดต้นไม้ ขุดเจาะหิน คราฟของ ล่าสัตว์ หรือสนับสนุนในการต่อสู้กับศัตรูตามดันเจี๊ยน เป็นต้น อีกทั้งตัวเกมยังเปิดโอกาสให้ล่องเรือสำรวจเกาะร้างต่างๆ ที่แสนกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา อันประกอบไปด้วยเรื่องราวลี้ลับที่เล่าขานจากชนเผ่าลึกลับ บันทึกของผู้รอดชีวิตที่หลงเข้ามายังที่แห่งนี้ หรือแม้กระทั่งดันเจี้ยนใต้ดินที่ซุกซ่อนสมบัติล้ำค่าเพื่อคราฟเป็นอาวุธระดับตำนานก็เป็นได้ ***ควรเล่นกับเพื่อนถึงจะดีที่สุด***

อ่านข่าวเกมแนว Survival Open World อื่นๆ เพิ่มเติม



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...