The Soul International เกม Action RPG บู๊ล้างผลาญจาก Mseed เปิดให้บริการแล้ว !

Playulti 20 Oct 2016, 12:36:11
ข่าวเกมมือถือ

mSeed เปิดตัวเกมใหม่แนว Action RPG บู๊กันสนั่นมือถือกับ The Soul International เป็นเกมที่ทาง mSeed ได้พัฒนาและเพิ่งเปิดให้บริการ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา บน Play Store และ App Store ทั่วโลก ใครชอบเกมแอคชั่นสามก๊ก แนวใหม่ฟาดๆฟันๆ เน้นการปรับโฉมอาวุธยุทโธปกรณ์และความอลังการของตัวละครล่ะก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ! แถมเล่นเวอร์ชั่น Global ยังสามารถฝึกภาษาไปในตัวอีกด้วย ดาวน์โหลดและไปลุยกันได้เลยวันนี้ !
ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

ตัวเกม The Soul International ได้เปิดบริการที่เกาหลี ได้ให้บริการภายใต้ชื่อว่า ‘Dark Blaze’ เป็นเกมแอคชั่น RPG แนวคิดใหม่ที่เปลี่ยนแปลงตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สามารถเก็บและรวบรวมจิตวิญญาณได้ในฉากต่างๆ ตลอดการเล่นจนมี ‘ทักษะจิตวิญญาณ’ เป็นระบบที่ทำให้สามารถหาการเคลื่อนไหวได้ตามใจชอบเป็นเอกลักษณ์ของเกมอย่างหนึ่ง ด้วยระบบนี้ผู้ใช้งานจึงสามารถสร้างเอกลักษณ์ในการเล่นเกมของตัวเองได้ มีอิสระในการเลือกการเคลื่อนไหวและกลยุทธ์ที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน 

สำหรับเนื้อเรื่องสามก๊กในเกมนั้น เป็นเนื้อเรื่องสามก๊กที่มีอยู่แล้วมาสร้างใหม่ ให้ตัวละครช่วยเหลือยอดฝีมือในสมัยสามก๊กที่ถูกมนต์ดำปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง แล้วขอยืมพลังของพวกเขาเพื่อที่จะช่วย กอบกู้โลก โหมดเรื่องราวหลัก และการต่อสู้แบบเรียลไทม์ตั้งแต่ 1:1 ไปจนถึง 8 คน และโหมด PvP ต่างๆ รวมทั้งหมด 11แบบ การต่อสู้ และระบบ ‘อาวุธของพระเจ้า’ ‘ปีก’ ‘หมู่บ้าน’ และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้าน mSeed ได้กล่าวว่า “เกม ‘The Soul International’ นั้นมีเอกลักษณ์ที่เป็นของตัวเอง ด้วยระบบที่แตกต่างออกไป ก็พอที่จะดึงดูดความสนใจในตลาดโลกได้แล้ว จึงอยากที่จะใช้โอกาสนี้ได้แสดงความแข็งแกร่งของเกมโมบายเกาหลี”








เว็บไซต์ทางการ mSeed : http://www.mseedgames.com/en

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...