The Sims 4 พบกับซิมวัยฟันน้ำนม Update ใหม่โหลดได้ฟรี!!!!!

Playulti 20 Jan 2017, 14:00:33
ข่าวเกม PC

The Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้ว

ครั้งหนึ่งตอนที่ The Sims 4 เกมสุดเพลินยอดฮิตของค่าย EA ได้วางจำหน่าย ได้ประกาศว่าจะไม่มีชาวซิมที่เป็นวัยเด็กโดยให้เหตุผลว่า การทำตัวละครเด็กต่างจากวัยรุ่นและผู้ใหญ่มาก ในเรื่องโมเดลและลักษณะนิสัยที่ซับซ้อนกว่ามาก แต่หลังจากนั้น 2 ปีพวกเขาก็ทนเรียกรบเร้าจากแฟนๆ ไม่ไหวจึงมีการ Update เล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่นั้นคือ Toddlers ชาวซิมวัยเด็ก (เด็กในวัยกำลังหัดเดิน ประมาณอายุ 1-3 ปี) ข่าวดีคือ Free Update ในทุกภาคทั้งหลักและเสริม


เด็กๆ เหล่านี้จะมาพร้อมความน่ารักน่าชังเกินห้ามใจ น้องสามารถพัฒนาสกิลต่างๆ ของพวกเขาได้ทางการเล่นเกมการ์ด, การสอนให้พูด, เต้นรำในปาร์ตี้ไปจนถึงสอนเข้าห้องน้ำ ทำให้พวกเขาเติบโตสมวัย ส่วนมุมซิมผู้ใหญ่เราสามารถ อ่านหนังสือก่อนนอนให้น้องฟัง, อุ้มน้องไปรอบๆ บ้านหรือเล่นของเล่นกับน้องก็ได้ โดยเมื่อถึงเวลาหนึ่งน้องก็จะค่อยๆ โตขึ้นเข้าสู่อีกช่วงวัยและผูกพันธ์กับผู้ปกครองของพวกเขามากขึ้น การ Update นี่จะมาพร้อมกับชุดและเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก เพื่อให้เหมาะสมกับการเลี้ยงดูบุตรหลานของท่าน หากมีข้อมูลเพิ่มเติม เราจะได้พบกัน GG ทุกท่าน

Cr.thesims.com

The Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้วThe Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้วThe Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้วThe Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้วThe Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้วThe Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้วThe Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้วThe Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้วThe Sims 4 ดีจ้าชาวซิมวัยฟันน้ำนมมาแย้ว

กำลังโหลด...