The Prison Experiment: ฆ่าเพื่อนเพื่อนเพื่อชิงตั๋วกลับบ้าน!

Playulti 05 Jun 2018, 13:32:36
ข่าวเกม PC

ฮอตฮิตจริงๆ กับเกมแนว Battle Royale ..  ที่ล่าสุดก็คลอดมาอีกหนึ่งเกมแล้วกับ The Prison Experiment จากค่าย Aerolab Studios LTD ซึ่งมีการเคลมตัวเองว่า ถึงเกมเราจะเป็นแนว Battle Royale แต่ก็ไม่เหมือนใครนะคะซิส เพราะฉะนั้นถ้าจะมาตัดสินกันแค่เนี้ยะแล้วไม่ลองเล่นฉันเพราะคิดว่าคล้ายๆกันละก็เดี๋ยวจะเอามือตีปาก แถมยังหยิบยกคำจัดความแนวเกมของตัวเองแบบเก๋ๆว่า เป็นแนว Battle Royale สไตล์อินดี้ที่มีเนื้อเรื่องแบบหักมุมไปอีก ( มายก้อด -0- ) พอได้ยินดังนี้ดิฉันเลยได้ไปทำการศึกษามาเพิ่มเติมว่าเกมเค้ามีให้เล่นด้วยกันหลายโหมดมากๆ แต่ที่จะขอชูโรงเลยก็เห็นจะเป็นสองโหมดนี้คือ โหมด Classic Battle Royale และโหมด King of the cell block นั่นเองค่าคุณขา (= 0 =) ส่วนในด้านธีมเรื่องหลักก็ขอบอกเลยว่าน่าสนใจไม่แพ้ในส่วนของโหมด เพราะว่าเค้าใช้ธีมคนคุก 50 คน ที่ต้องมาเข่นฆ่ากันเพื่อช่วงชิงตั่วกลับบ้านเจ้าค่ะ ซึ่งตั๋วกลับบ้านนั้น ถ้าจะพูดให้เป็นทางการก็คือ คำสั่งอภัยโทษอะไรประมาณนั้นอะค่ะ ซึ่งเราจะต้องสวมบทเป็นนักโทษชายฉกรรจ์ยิงเพื่อนร่วมคุกให้ตายให้หมด ( เราต้องไม่ตายนะคะ ) เราถึงจะได้กลับบ้าน ( พลอตล้ำได้อีกกก ) เอาหละพูดอย่างเดียว เดี๋ยวจะไม่เห็นภาพ เอาเป็นว่าไปดูคลิป Trailer เกมกันด้านล่างกันเลยดีกว่าจ้า !


ผู้เล่นทั้ง 50 คน รับบทเป็นนักโทษที่ต้องเข่นฆ่ากันเพื่อชิงตั๋วกลับบ้าน มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะออกไปจากคุกได้ ระวัง** พยายามเดินไปตามแถวห้องและสังเกตทางให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะต้องติดอยู่ที่นั่นไปตลอดกาล !!




ผู้เล่นทั้ง 50 คน รับบทเป็นนักโทษ โดยนะบบจะสุ่มแบ่งผู้เล่นกลุ่มละ 10 คนกระจายอยู่บน 5 จุดในแผนที่ ซึ่งเมื่อฆ่าเพื่อนในแต่ละจุดจนได้ The Winner ของทั้ง 5 จุดแล้ว แผนที่จะบีบตัวลงเพื่อให้ The Winner ทั้ง 5 คนได้ต่อสู้กันอีกครั้งเพื่อช่วงชิงผู้ที่เป็นที่หนึ่งและจะได้ตั๋วกลับบ้านเพียงหนึ่งเดียว !!





กำลังโหลด...