The Pit: Infinity เกมแนว Co-Op Survival Horror หนีตายฝ่าฝูงเอเลี่ยนกระหายเลือด

Playulti 13 Nov 2019, 16:08:00
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมสยองขวัญสั่นประสาทที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับเกมที่มีชื่อว่า The Pit: Infinity เกมแนว Co-Op Survival Horror ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง พร้อมรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 3 คน ผลงานจากทีมผู้พัฒนาน้องใหม่ Kerberos Productions ที่จะพาเราและเพื่อนๆ เข้ามาอยู่ในฐานทัพลับของกองทัพอเมริกา เพื่อทำการวิจัยวัตถุปริศนาที่คล้ายคลึงกับหินแร่เฟลด์สปาร์ แต่สุดท้ายเหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อสิ่งนี้ได้แพร่เชื้อไปสู่สัตว์ทดลอง จนพวกมันเปลี่ยนสภาพให้กลายเป็นเอเลี่ยนที่กระหายเลือดเนื้อของมนุษย์ เหล่านักวิจัยที่เหลือรอดจึงต้องหาทางออกไปจากฐานทัพแห่งนี้ให้จงได้ เอาล่ะสิ ตัวเกมจะเป็นยังไงกันน่ะ?

ระบบเกมเพลย์และองค์ประกอบต่างๆ ยังคงไว้ซึ่งสูตรสำเร็จของ Survival Horror ที่เวลาเผชิญหน้ากับฝูงเอเลี่ยน [กับหุ่นยนต์] เราสามารถหยิบอาวุธระยะประชิด / ยิงปืน / ปาระเบิดมือ เพื่อกำจัดพวกมันให้สิ้นซาก ทว่ามันจะมีการจำกัดกระสุนปืนในการใช้งานแต่ละครั้งด้วย ดังนั้นการออกสำรวจทรัพยากรตามทั่วพื้นที่ในทุกซอกทุกมุม (กับของดรอปจากบรรดาเอเลี่ยน & หุ่นยนต์) พร้อมคอยบริหารจัดการของในคลังจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เช่น ค่าเงินภายในเกม, กระสุนปืน, ชนิดของระเบิดมือ, ชุดเกราะตามส่วนร่างกายต่างๆ และอุปกรณ์ยิบย่อย


เพียงแต่ด้วยความที่ทีมผู้พัฒนาส่วนใหญ่ชอบเล่นเกมในระดับความยากสูงๆ หน่อย พวกเขาจึงตัดสินใจผสมผสานรูปแบบของ Rogue-Like RPG เพื่อมอบประสบการณ์ความท้าทายในการผ่านอุปสรรคในแต่ละด่าน ยิ่งผ่านไปได้เยอะเท่าไหร เพื่อนๆ จะต้องเจอศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีกระดับ ยิ่งไปกว่านั้นหากเราตายระหว่างทางสถานที่ทั้งหมดจะถูกสุ่มใหม่ทั้งหมดอีกด้วย ตามมาด้วยการแบ่งคลาสตัวละครออกเป็น 3 คลาสอาชีพ ได้แก่ Marine, Scout และ Engineer โดยแต่ละคลาสอาชีพล้วนมีทักษะสกิล - ความสามารถพิเศษ - อุปกรณ์แตกต่างกันไป

อีกทั้งตัวเกมยังแสดงผลตัวเลขดาเมจที่โจมตีเข้าไป บวกกับสะสมค่าประสบการณ์เพื่อยกระดับเลเวลตัวละคร เอาไว้ทำการอัพเกรดทักษะสกิล - ความสามารถพิเศษให้สูงยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้วัตถุดิบที่เก็บรวบรวมนั้นสามารถคราฟเป็นอุปกรณ์ใหม่ๆ อีกด้วยนะคะ The Pit: Infinity วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น ใครที่สนใจก็เข้าไปซื้อตัวเกมได้เลย ด้วยราคาสบายกระเป๋าแค่ 289 บาท


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...