The Invitation เกมออนไลน์ MMO Shooter ที่จะมอบประสบการณ์ความมันส์ที่ไม่เหมือนใคร

Playulti 11 Apr 2020, 11:39:52
ข่าวเกม PC


The Invitation ถือเป็นเกมออนไลน์ MMO Shooter ที่น่าจับตามองมากๆ ของทีมพัฒนาน้องใหม่ tool1 Games กับไอเดียแหวกแนวที่ทำเอาทามาโมะจังเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ นั้นก็คือ การนำเสนอประสบการณ์การเล่นถึง 3 รูปแบบเข้าไว้ด้วยกัน อาทิเช่น PvX Events, Quest Generated และ Environment Invitations ที่มาในธีมอนาคตที่เหล่าเอเลี่ยนยึดครองโลกของเรา จนทำให้สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยพืชพรรณธรรมชาติ ซึ่งรายละเอียดของมันจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

PvX Events


PvX Events คือรูปแบบการเล่นสไตล์ PvPvE ที่ผู้เล่นทุกคนต้องมาห่ำหั่นกันเอง แต่ในระหว่างต่อสู้นั้นผู้เล่นก็จะต้องเผชิญหน้ากับกองทัพจักรกลของเหล่าเอเลี่ยนที่มีชื่อว่า The Junk Eater ที่มีขนาดใหญ่ + แข็งแกร่งเอามากๆ หากมันหมายปองใครแล้วล่ะก็ มันจะตามล่าเหยื่อตนกว่าจะสิ้นลมหายใจ นอกเหนือไปกว่านั้นตัวเกมยังแฝงอีเว้นท์ต่างๆ ให้เซอร์ไพรส์กันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการต่อกรกับฝูงมอนสเตอร์ Scare Crawlers, ปล้นรถไฟเพื่อแย่งชิงทรัพยากรอันมีค่า หรือเจอพื้นที่หน่วยงานของรัฐบาล สามารถใช้เป็นจุดกลยุทธ์ในการปราบผู้เล่นคนอื่นๆ เพียงแต่มันรายล้อมไปด้วย NPC จำนวนมากเช่นกัน หากทำอะไรใส่พวกเขา ครั้งต่อไป...โดนพวกมันตามล่าอย่างแน่นอน  



Quest Generated


Quest Generated คือการขับเคลื่อนกลุ่มสังคม / ชุมชนผู้เล่น (Community) ด้วยการรับทำเควสภารกิจต่างๆ ที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ฝากมอบหมายให้กับเรา ซึ่งเลือกได้ว่าจะตอบ "ตกลง" หรือ "ปฏิเสธ" คำขอของพวกเขา เพียงแต่หากตอบ "ตกลง" ก็จะมีโดรนส่งทรัพยากรอันมีค่าให้กับเราเป็นการตอบแทนด้วยเช่นกัน สำหรับเควสภารกิจจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ 

  • Call for help - ช่วยเหลือผุ้เล่นคนอื่นๆ ที่ตกอยู่ในอันตราย หรือไม่ก็ทำการค้าขาย / แลกเปลี่ยนวัตถุดิบ
  • Headhunting quest - สวมบทบาทเป็นนักล่าค่าหัว กำจัดผู้เล่นคนอื่นๆ ตามคำสั่งของผู้ว่าจ้างนั่นเอง 
  • Edit your own quest - ออกแบบเควสภารกิจของตัวเองขึ้นมาได้อย่างอิสระ เช่น ขนส่งของ, ขนย้ายพาหนะ และอีกมากมาย 

Environment Invitations 


Environment Invitations คือสภาพแวดล้อมที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สำคัญๆ อยู่นับไม่ถ้วน เช่น Armory โรงงานผลิตอาวุธ แหล่งค้าขายอาวุธต่างๆ ให้กับผู้เล่น, Power Plant โรงไฟฟ้า ขับเคลื่อนพลังงานในพื้นที่แต่ละส่วน, Hospital โรงพยาบาล สถานที่สำหรับปรับแต่งทักษะสกิลของตัวละคร, Data Center แหล่งรวมศูนย์ข้อมูล ซึ่งรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ของโลกภายในเกม และ Train Station สถานีรถไฟ นอกจากขนส่งของแล้ว ยังเป็นที่พูดคุยสัมพันธ์ไมตีรกับบรรดา NPC อีกด้วย


รายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ 


• เราสามารถปรับแต่งร่างกายของตัวละคร, ปรับแต่งอาวุธ และปรับแต่งยานพาหนะ เพื่อให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเราได้อย่างอิสระเสรี

• ทรัพยากรอันมีค่า ประกอบไปด้วย Energy cells, Beans, Ammunition, Smart bandages, Hacking dongles และ Nano meds สามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• The Invitation ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายแน่ชัด แต่ที่ทราบแน่ๆ คือ มัยเปิดให้บริการเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว : DSOGaming
ที่มาภาพ : The Invitation

กำลังโหลด...