The Invisible Hours ไขคดีปริศนาหาคนฆ่านักประดิษฐ์ชื่อดัง Nikola Tesla รูปแบบเกม VR

Playulti 03 Apr 2017, 16:46:37
ข่าวเกม PC

The Invisible Hours ไขคดีปริศนาหาคนฆ่านักประดิษฐ์ชื่อดัง Nikola Tesla รูปแบบเกม VR

การได้ไขปริศนาต่างๆ นับว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของการเล่นเกมเพราะในชีวิตจริงเราคงไม่ได้เจอปริศนาที่ทำให้ชีวิตดูลึกลับน่าค้นหาตลอดเวลา ยิ่งปริศนาเกี่ยวกับการฆาตกรรมคงสัมผัสได้ยากหากไม่ใช่อาชีพหรือมีประสบการณ์โดยตรง แต่ทีมพัฒนา Tequila Works กำลังจะนำปริศนาใหม่มาให้เราได้ค้นหาว่าใครฆ่านักประดิษฐ์ชื่อดังผู้คิดค้นไฟฟ้ากระแสสลับอย่างคุณ Nikola Tesla ภายในเกม The Invisible Hours


The Invisible Hours เป็นเกม VR ที่ค่อนข้างเหมือนภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง แถมเราเป็นมนุษย์ล่องหนผู้สามารถไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระและคอยติดตามดูชีวิตตัวละครที่มีความลับลึกทั้ง 7 คนภายในคฤหาสน์ นอกจากนี้เรายังสามารถย้อนเวลากลับไปตรวจสอบสิ่งที่ตัวละครอื่นกำลังทำอยู่ในขณะที่คุณติดตามตัวละครหลักได้เพราะตัวละครแต่ละตัวมีบทบาทเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง ซึ่งคุณ Raul Rubio CEO ของ Tequila Works บอกว่าเนื้อเรื่องจะเปลี่ยนตามตัวละครที่เราติดตาม

undefined

ใน Demo เราจะคอยติดตามชีวิตของยอดนักสืบ Gustaf Gustav ซึ่งเป็น 1 ในตัวละครหลักของเกมซึ่งเขาค่อยสืบหาปริศนาการฆาตกรรม Nikola Tesla ภายในคฤหาสน์พร้อมกับผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆ แถมเราจะได้เจอนักประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่อีกคนหนึ่งนั้นคือ Thomas Edison เป็นผู้ต้องสงสัยอีกด้วย ตรงนี้ก็น่าสนใจเพราะความจริงแล้ว Edison เสียชีวิตก่อน Tesla ถึง 12 ปีอยากรู้จริงๆ ว่า Tequila Works จะเล่าเรื่องของ Edison ออกมาแบบไหน คุณ Rubio บอกไว้ว่าแต่ละตัวละครจะมีความดราม่า ความน่ากลัว และโรแมนติกตลกๆ ให้ได้ชม เกม The Invisible Hours เป็นเกม VR ที่เล่นได้ทั้ง PlayStation VR, Oculus Rift และ HTC Vive แม้จะยังไม่ได้ประกาศวันขายแต่ภายในปีนี้แน่นอน หากมีข้อมูลเพิ่เติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: pcgamer.com

undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...