The Friday 13th: The Game เผยตัวอย่างใหม่ ศัตรูเจสันปรากฏตัว!

Playulti 13 Dec 2016, 20:00:12
ข่าวเกม PC

undefined

   Friday The 13th: The Game เกมแอคชั่นไล่ฆ่าจากภาพยนตร์ซีรี่ย์ชื่อดัง ที่ได้ Gun Media จับภาพยนตร์ไล่ฆ่าสุดคลาสสิคเรื่องนี้มาดัดแปลงให้เป็นรูปแบบเกม แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้พบกับ Jason Voorhees ฆาตกรโรคจิตผู้ปกปิดใบหน้าอันอัปลักษณ์ด้วยหน้ากากฮอกกี้ แฝงกายอยู่ในเมือง Crystal Lake มาช้านาน ตอนแรกนั้นตัวเกมคาดว่าจะวางจำหน่ายภายในปี 2016 แต่ก็เจออุปสรรค์ในการพัฒนาจึงต้องเลื่อนไปก่อน

  ล่าสุดทาง Gun Metal ก็ปล่อยวีดีโอตัวอย่างใหม่มาให้ชมสั้นๆไม่กี่วินาที ซึ่งหากใครเป็นแฟนซีรี่ย์ The Friday 13th แล้วละก็จะต้องชื่นชอบเป็นแน่แท้เพราะว่าเป็นการเปิดตัวบุคคลสำคัญอีกคนหนึ่งในเรื่อง คือ Tommy Jarvis (แสดงโดย Thom Mathews) ตัวละครสำคัญในภาค Friday the 13th VI: Jason Lives หากใครเคยดูต้องชอบตัวละครนี้แน่ๆ เพราะอะไรนั้นต้องไปดูกันเอาเอง 


 ตัวเกมจะดึงบรรยากาศของ Crystal Lake มาจำลองในรูปแบบสามมิติโดยเราจะได้เล่นเป็นเหล้่าผู้รอดชีวิต (หรือผู้ดวงซวย) คอยหลบหลีกแล้วโต้กลับเจ้าหน้่ากากฮอกกี้ให้จงได้ ระบบในเกมนั้นจะเป็นมุมมิงบุคคลที่ 3 ตอนแรกนั้่นตัวเกมวางแผนจะให้เช่นแบบ Multiplayer เพียงอย่างเดียวแต่ท้ายที่สุด Gun Media ก็ขอดีเลย์วันวางจำหน่ายเพื่อทำโหมด Single Player มาเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 โดยลงให้ทั้ง Xbox One, PlayStation 4 และ PC(Steam)



https://gamerant.com/friday-the-13th-game-tommy-jarvis-121/

กำลังโหลด...