The Evil Within 2 เผยหน้าตาศัตรูตัวตัวฉกาจที่เราจะต้องต่อกรในภาคนี้

Playulti 28 Sep 2017, 01:10:33
ข่าวเกม PC


ใกล้วางจำหน่ายเข้าไปทุกขณะก็ไม่แปลกใจที่จะปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันเรื่อยๆ กับเกม The Evil Within 2 เกมสยองขวัญสั้นประสาทผลงานจากคุณ ชินจิ มิคามิ ผู้สร้างซีรี่ย์ Resident Evil ถึงแม้ว่าในภาคนี้จะไม่ได้เข้ามากำกับแบบเต็มร้อย แต่เขาก็อยู่เบื้องหลังและคอยตรวจสอบเพื่อให้เกมออกมายอดเยี่ยมกว่าภาคที่แล้ว ล่าสุด Bethesda Softworks ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งตอนนี้เราจะได้รู้จักตัวละครสำคัญที่ Sebastian จะต้องต่อกรกับเขาคนนี้มีชื่อว่า "บาทหลวง Theodore"



โดยทีมผู้พัฒนาเกมได้อธิบายเอาไว้ว่าเขาเป็นตัวร้ายที่มีความลึกลับมาก เขามีความสามารถในการชักจูงผู้คนให้หลงเชื่อได้ ในตอนแรกๆ เขาจะแสร้งทำเป็นคนดีช่วยเหลือผู้คน แต่ในความเป็นจริงเบื้องหลังอันดำมืดยากที่จะรู้ว่าเขาคิดอะไร จะว่าไปแล้วโลก STEM บาทหลวง Theodore เป็นคนสร้างขึ้นมา เขาสามารถใช้ระบบ NLP เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้จิตวิทยาด้วยการพูดคุยเท่านั้น เหยื่อคนไหนที่โดนเข้าไปจะหลงเชื่อและพยายามช่วยเหลือบาทหลวงคนนี้ทุกวิถีทาง ร้ายสุดก็คือเขายังอ่านใจคนอื่นได้ด้วย รวมไปถึงยังควบคุมจิตใจคนได้อย่างอิสระ ว่ากันว่า Harbingers มนุษย์ถือปืนไฟที่ไล่ล่า Sebastian อย่างเอาเป็นเอาตายเป็นศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุด บาทหลวง Theodore ก็จะเป็นศัตรูที่น่ากลัวมากกว่า




เนื้อเรื่องในภาคนี้ได้พูดถึงได้พูดถึงเหตุการณ์ต่อจากภาคแรก หลังจากที่ Sebastian Castellanos ได้ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายออกมาบอกเล่าให้คนภายนอกได้ฟัง แต่ก็ไม่ใช่ใครเชื่อสักคน ผลทำให้ผู้ใหญ่ในกรมตำรวจไล่เขาออกในทันที เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกเศร้าและติดเหล้าอย่างหนัก แต่แล้ววันหนึ่ง Kidman อดีตคู่หูของเขาได้มาบอกว่าลูกสาวเขายังไม่ได้ตาย และยังติดอยู่ใน Mobius และมีการทดลองเธอเพื่อใช้ชีวิตเธอในการต่ออายุโลก STEM สิ่งเดียวที่จะทำได้ก็คือเขาจะต้องกลับไปยังที่นั้นแล้วพาเธอกลับมาให้จงได้



ตัวเกม The Evil Within 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,940 บาท ใครเป็นแฟนเกมสยองขวัญก็ไม่คาดพลาดนะจ๊ะ






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...