The Evil Within 2 อัพเดทเพิ่มโหมด FPS เพิ่มประสบการณ์การเล่นสุดสยองขวัญ

Playulti 15 Feb 2018, 13:59:49
ข่าวเกม PC


ถึงแม้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายมาได้พักใหญ่ๆ ก็ตามกับเกม The Evil Within 2 เกมสยองขวัญสั้นประสาทผลงานจากทีมผู้พัฒนา Tango Gameworks ที่มีคุณ ชินจิ มิคามิ ผู้สร้างซีรี่ย์ Resident Evil คอยดูแลอยู่เบื้องหลังในการพัฒนา ได้ประกาศว่าตอนนี้อัพเดทโหมดการเล่นในมุมมอง First Person Mode [FPS] ให้ผู้เล่นได้ลองประสบการณ์ใหม่ๆ แล้วค่ะ ปกติแล้วเกม The Evil Within 2 จะมีมุมมองการเล่นแบบ Third Person Shooter ซึ่งในโหมดใหม่นี้ก็ให้ความรู้สึกการเล่นที่ดูอึดอัดมากกว่าเดิม แต่จากที่ดูอาจจะทำให้รู้สึกเวียนหัวมากกว่านะเนี่ย เพราะมุมมองดูแคบจนเกินไป คนที่ไม่ถนัดมุมมองแบบนี้อาจจะเล่นลำบากพอสมควรเลยค่ะ ใครที่เล่นจบไปแล้วอยากลองก็ไปโหลดแพทซ์อัพเดทแล้วเข้าไปเล่นกันได้เลยจ้า



เนื้อเรื่องในภาคนี้ได้พูดถึงได้พูดถึงเหตุการณ์ต่อจากภาคแรก หลังจากที่ Sebastian Castellanos ได้ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายออกมาบอกเล่าให้คนภายนอกได้ฟัง แต่ก็ไม่ใช่ใครเชื่อสักคน ผลทำให้ผู้ใหญ่ในกรมตำรวจไล่เขาออกในทันที เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกเศร้าและติดเหล้าอย่างหนัก แต่แล้ววันหนึ่ง Kidman อดีตคู่หูของเขาได้มาบอกว่าลูกสาวเขายังไม่ได้ตาย และยังติดอยู่ใน Mobius และมีการทดลองเธอเพื่อใช้ชีวิตเธอในการต่ออายุโลก STEM สิ่งเดียวที่จะทำได้ก็คือเขาจะต้องกลับไปยังที่นั้นแล้วพาเธอกลับมาให้จงได้


ตัวเกม The Evil Within 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One แถมตอนนี้เวอร์ชั่น PC [Steam] ก็กำลังลดราคา 30% อยู่ด้วยนะ ใครไม่มีเกมนี้ก็จัดไปเลย











กำลังโหลด...