The Evil Within 2 ปล่อยภาพชุดใหม่เตรียมสยองรับศุกร์ 13 เดือนหน้านี้

Playulti 09 Sep 2017, 13:59:47
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ "The Gruesome" ปีศาจตนใหม่จากเกม The Evil Within 2 ให้เราได้ชมกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Bethesda Softworks ก็ได้มีการปล่อยภาพ Screenshots ชุดใหม่ออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ ซึ่งในภาพเราจะเห็นบรรยากาศภายในเกม รวมไปถึงศัตรูที่เซบาสเตียนตัวละครหลักในภาคนี้จะต้องต่อกรกันอีกด้วย สำหรับในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาก็ได้อธิบายเอาไว้แล้วว่าตัวเกมจะมีการอัพเกรดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะระบบอัพเกรดตัวละครที่หลากหลายเพื่อให้พระเอกของเราดูไม่กากเหมือนในภาคแรก รวมไปถึงยังเพิ่มระบบสร้างกระสุนขึ้นมา ดูท่าภาคนี้ปีศาจจะมาเป็นกองทัพแน่นอน!!!


เนื้อเรื่องในภาคนี้ได้พูดถึงได้พูดถึงเหตุการณ์ต่อจากภาคแรก หลังจากที่ Sebastian Castellanos ได้ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายออกมาบอกเล่าให้คนภายนอกได้ฟัง แต่ก็ไม่ใช่ใครเชื่อสักคน ผลทำให้ผู้ใหญ่ในกรมตำรวจไล่เขาออกในทันที เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกเศร้าและติดเหล้าอย่างหนัก แต่แล้ววันหนึ่ง Kidman อดีตคู่หูของเขาได้มาบอกว่าลูกสาวเขายังไม่ได้ตาย และยังติดอยู่ใน Mobius และมีการทดลองเธอเพื่อใช้ชีวิตเธอในการต่ออายุโลก STEM สิ่งเดียวที่จะทำได้ก็คือเขาจะต้องกลับไปยังที่นั้นแล้วพาเธอกลับมาให้จงได้


ตัวเกม The Evil Within 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,940 บาท ใครเป็นแฟนเกมสยองขวัญก็ไม่คาดพลาดนะจ๊ะ











แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...