The Division 2 เกมแนว MMORPG จับปืนกู้อเมริกา เปิดให้ทุกคนสามารถทดลองเล่นฟรีได้ทั้ง 3 แพลตฟอร์มแล้ววันนี้ พร้อมวิธีเข้าเล่น

Playulti 23 Apr 2020, 13:56:29
ข่าวเกม PC

The Division 2 เกมแนว MMORPG จับปืนกู้ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะให้ผู้เลนไปผจญภัยกับเพื่อนในเมืองวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อปราบเหล่าฝูงโจรที่เข้ายึดประเทศ พร้อมเก็บเลเวลตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหด เปิดให้ทุกคนสามารถทดลองเล่นได้ฟรีทั้งบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One แล้ววันนี้ โดยการทดลองดังกล่าว จะสามารถลองเข้าเล่นภายในวันไหนก็ได้ แต่จะมีเวลาให้เล่นจำกัดเพียง 8 ชั่วโมง และเล่นได้จนถึงเลเวล 8 เท่านั้น

สำหรับวิธีการเข้าทดลองเล่นเกม The Division 2 เวอร์ชั่น PC ก็จะมีขั้นตอนดังนี้
  • สมัครไอดี Uplay เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกม และเข้าเล่นที่นี่
  • เมื่อสมัครเสร็จ เว็บจะขึ้นแจ้งเตือนว่าคุณได้รับเกม The Division 2 เวอร์ชั่นทดลองเข้าสู่ไอดีแล้ว ให้คุณทำการกด Download Uplay มาดาวน์โหลดเกม หรือถ้ามี Uplay อยู่แล้ว ให้ทำการกด Launch Play
  • เมื่อเข้ามาสู่หน้า Uplay ให้ทำการกดหัวข้อ Games แล้วกดเข้าไปที่รูปเกม The Division 2 พร้อมกด Download รอเล่นได้เลย
ส่วนของแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ก็จะสามารถกดเข้าไปรับตัวเกมทดลองด้วยการคลิก Try Free Demo ได้เลยที่นี่ โดยจะต้องล็อคอินไอดี PSN ก่อนด้วย แล้วก็จะสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นผ่าน Library ของไอดีได้เลย ขณะที่แพลตฟอร์ม XBOX One ก็จะสามารถกดเข้าไปรับตัวเกมทดลองด้วยการคลิก Free Trail ได้เลยที่นี่ โดยจะต้องล็อคอินไอดี Microsoft ก่อนอีกด้วยถึงจะสามารถดาวน์โหลดผ่าน Library มาเล่นได้

ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมดังกล่าวมาก่อนเลย ก็ต้องบอกจริงๆ ว่าห้ามพลาดเด็ดขาด แถมเกมยังเคยลดราคาเหลืออยู่เพียงแค่หลัก 100-200 บาท มาแล้วอีกต่างหาก ซึ่งถ้าใครติดใจตัวเกมก็รอมันลดราคากันได้เลย

อ่านเพิ่ม: The Division 2 เกมแนว MMORPG จับปืนกู้อเมริกา ปล่อยภาคเสริม Warlords of New York เข้าสู่เกมบน PC แล้ว 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Ubisoft

กำลังโหลด...