The Division 2 เกมแนว MMORPG จับปืนกู้อเมริกา ปล่อยภาคเสริม Warlords of New York เข้าสู่เกมบน PC แล้ว

Playulti 02 Mar 2020, 14:17:22
ข่าวเกม PC

The Division 2 เกมแนว MMORPG จับปืนกู้ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะให้ผู้เลนไปผจญภัยกับเพื่อนในเมืองวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อปราบเหล่าฝูงโจรที่เข้ายึดประเทศ พร้อมเก็บเลเวลตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหด ปล่อยอัปเดตภาคเสริม Warlords of New York ข้าสู่เกมเรียบร้อยแล้วสำหรับเวอร์ชั่น PC เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2020 เวลา 18.00 ที่ผ่านมา


สำหรับภาคเสริมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้พบคอนเทนท์ และสิ่งใหม่ๆ ดังนี้
- ผู้เล่นจะได้ไปผจญภัยที่เมืองนิวยอร์คในโซนพื้นที่แมนฮัตตันตอนล่าง โดยเมืองนิวยอร์คเคยเป็นสถานที่ตั้งของเกม The Division ภาคแรกนั่นเอง 
- เนื้อเรื่องใหม่ ที่จะให้ผู้เล่นไปตามล่า Aaron Keener ผู้เป็นอดีตหน่วยกู้ประเทศแบบเรา แต่เปลี่ยนใจไปเป็นหัวหน้าโจรยึดเมืองนิวยอร์ค
- 3 สังกัดศัตรูรูปแบบใหม่ ที่กำลังยึดเมืองนิวยอร์คในตอนนี้
- ระบบ Manhunt ที่จะให้ผู้เล่นไปตามสังหารองครักษ์ของ Aaron Keener ตามพื้นที่ต่างๆ เสียก่อน ถึงจะสามารถเข้าพบ Aaron Keener ได้ โดยการจะตามไปสังหารแต่ละคน ผู้เล่นก็จะต้องไปตามหาเบาะแสว่าเขาอยู่ที่ไหนก่อนเสียอีก
- ระบบ Manhunt ยังจะถูกทำแยกออกมาในรูปแบบ Seasonal เพื่อให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจล่าตัวร้ายต่างกันในอนาคตแบบไม่ซ้ำซากตามซีซั่นนั้นๆ
- ระบบ Battle Pass ที่ผู้เล่นจะปลดล็อครางวัลต่างๆ ได้ผ่านภารกิจจาก Seasonal Manhunt
- ผู้เล่นจะได้รับฐานที่ตั้งใหม่ในเมืองนิวยอร์ค ซึ่งมีชื่อว่า Haven 
- 4 สกิลตัวละครจาก The Division ภาคแรก จะถูกนำกลับมาให้ใช้อีกครั้ง เช่นลูกระเบิด Sticky Bomb ที่ผู้เล่นสามารถยิงใส่ศัตรูได้ในระยะไกล
- หน้าเมนู UI จะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ ให้มีการแสดงค่าคำนวนพลังไอเทมได้เข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ผู้เล่นสามารถตัดสินใจเลือกใส่ไอเทมใหม่ๆ โดยไม่ต้องมานั่งคิดนานว่าจะดีกว่าของเก่าหรือไม่
- เลเวลของผู้เล่นจะถูกปรับให้ตันได้จาก 30 เป็น 40 
- อาวุธใหม่ และชุดเกราะใหม่ ที่รอให้ผู้เล่นได้ไปสัมผัส

คอนเทนท์ภาคเสริม Warlords of New York จึงถือเป็นเนื้อหาสำคัญให้สำหรับผู้ที่เล่นเกม The Division 2 จนถึงช่วงไม่มีอะไรทำแล้วเป็นอย่างมาก ด้วยแผนที่ใหม่ให้ไปผจญภัยต่างแดน พร้อมระบบใหม่ๆ ให้ไปสนุกอีกเพียบเลยทีเดียว

ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาดังกล่าวได้ทั้งหมด จากการซื้อ DLC ภาคเสริม Warlord of New York ก่อนเท่านั้น และผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งซื้อเกมพร้อมภาคเสริม จะได้รับเลเวล 30 เพื่อเข้าเล่นเนื้อหาภาคเสริมได้ทันที

เกม The Division 2 วางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One โดยเวอร์ชั่นคอนโซลทั้งหมด จะสามารถเข้าเล่นภาคเสริมดังกล่าวได้ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 3 มีนาคม 2020 เป็นต้นไป

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Ubisoft

กำลังโหลด...