The Division 2 ปล่อยตัวอย่างเผยเนื้อเรื่องของภาคนี้พร้อมประกาศวันเปิดทดสอบ Private Beta

Playulti 18 Jan 2019, 00:54:30
ข่าวเกม PC


       "Ubisoft ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องเกม The Division 2"

Tom Clancy’s The Division 2 เป็นเกมตัวใหม่ภาคต่อจาก Tom Clancy’s The Division ของค่าย Ubisoft และถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมนักพัฒนา Ubisoft Massive โดย Tom Clancy’s The Division เป็นเกมแนว Action Shooter RPG สไตล์ Online Open World 

โดยในภาค 2 นี้จะย้ายจาก New York City มาเป็นที่ Washington, D.C แทน ตัวเกมยังคงไว้ซึ่งฉาก และสภาพแวดล้อมที่ดูเป็นธรรมชาติ และระบบการเล่นที่รวดเร็วอยู่เช่นเดิม โดดเด่นทั้งเล่นแบบเดี่ยว และแบบ Co-op ซึ่งสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 4 คน โดยมีกิจกรรมในการเล่นที่หลากหลาย ทั้งช่วยกันทำภารกิจ จบเนื้อเรื่อง ไปจนถึงการ PVP ในพื้นที่สุดพิเศษอย่าง Dark Zone

* The Division 2 จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในวันที่ 15 มีนาคม และสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าทดสอบตัวเกมในวันที่ 7 - 10 กุมภาพันธ์ได้ที่นี่ [คลิ๊ก]


เรื่องราวใน The Division 2 จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคหนึ่ง ซึ่งเป็นหลัง 7 เดือนที่ไวรัสร้ายได้บุกทำลาย New York City และเมืองสำคัญต่างๆ ของโลกไปแล้ว นั่นทำให้เรา หรือหน่วยงาน The Division กลายเป็นปราการด่านสุดท้ายของมนุษย์ชาติ ในการปกป้อง ดูแล และรักษาสิ่งที่ยังหลงเหลืออยู่ โดยในครั้งนี้เราจะต้องมาทำภารกิจปกป้องเมือง Washington, D.C มหานครที่มีการป้องกันแน่นหนาที่สุดในโลก และกำลังจะเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่จะทำให้มันล่มสลายลง เรา และหน่วยซึ่งมีประสบการณ์มากว่า 7 เดือน จะต้องหยุดยั้ง และปกป้องมันไว้ให้ได้

ระบบการเล่นที่น่าสนใจ

  • A Transformed Washington, D.C. : จากเหตุการณ์ในภาคแรก ทำให้มหานครแห่งนี้ถูกเปลี่ยนโฉมใหม่ มันมีความหลากหลายของสภาพแวดล้อม และเราจะได้ทำการสำรวจ พร้อมกับปกป้องมันเอาไว้
  • Best In-Class Endgame Experience : ในตัวเกมภาค 2 นี้ถูกสร้างขึ้นจากคอนเซ็ปต์ไอเดีย "endgame-first" ที่จะเน้นให้เราพบความสนุกอันสดใหม่หลากหลาย และไม่ซ้ำกันหลังจบเนื้อเรื่องหลักไปแล้ว ตัวเกมหลังจบเนื้อเรื่องจะเต็มไปความท้าทายมากมาย และอัพเดทที่มีแผนจะใส่เข้ามาในเกมให้ฟรีไปตลอดทั้งปี
  • Improved player progress and new expertise : หลังจากจบเนื้อเรื่อง เราจะได้รับความเชี่ยวชาญใหม่ อย่าง destroyers, markers, markers และ survivors ซึ่งความเชียวชาญแต่ละอย่างก็คล้ายๆ ระบบคลาส ที่จะทำการปลดล็อคสกิล ม๊อด และความสามารถพิเศษต่างๆ ออกมา
  • Dynamic Living World : โลกของตัวเกมที่ขับเคลื่อนด้วยตัวมันเอง และก่อเกิดประสบการณ์การเล่นที่แตกต่าง และหลากหลายกว่าเดิม
  • Combined civilians : ระบบของโลกที่สร้างปฎิสัมพันธ์กัน เช่นพลเรือนในเกมจะจับกลุ่มกันเพื่อความอยู่รอด หากเราช่วยปกป้องพวกเขา พวกเขาก็จะช่วยซัพพอร์ตเรา
  • A Dark Renewed Experience : หรือก็คือพื้นที่สำหรับ PVP โดยเฉพาะ ซึ่งในเกมเกมนี้เรียกพื้นที่นี้ว่า Dark Zone มันเป็นพื้นที่สุดอันตราย ที่เพื่อนกันเองก็สามารถฆ่ากันได้ และมันก็เป็นพื้นที่ชั้นเยี่ยม สำหรับฟาร์มของ หรือเก็บค่าประสบการณ์
The Division 2 ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ภารกิจปกป้อง Washington, D.C.
ที่มา : http://gematsu.com/2019/01/the-division-2-story-trailer
ภาพ & คลิป : https://tomclancy-thedivision.ubisoft.com/game/en-us/beta

กำลังโหลด...