The Division เกมออนไลน์ RPG ฟาร์มปืนกู้นิวยอร์ก กำลังแจกฟรีให้ไปเล่นกับเพื่อนๆ ถาวร! (มีวิธีรับ)

Playulti 01 Sep 2020, 19:12:28
ข่าวเกม PC

The Division เกมออนไลน์ Open World RPG จากค่าย Ubisoft ที่ตัวเกมจะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเหล่าทหารพิเศษต้องมากู้นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จากเหล่าผู้ก่อการร้ายที่แพร่ไวรัสจนยึดเมืองได้สำเร็จ ซึ่งตัวเกมจะให้ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อนๆ สูงสุด 4 คนได้ทั้งแบบไปทำภารกิจพิเศษ หรือผจญภัยในโลก Open World อย่างอิสระ แถมจุดเด่นสุดๆ คือจะมีอาวุธปืน กับชุดเกราะให้เลือกใช้เพียบมาก (พร้อม mod ได้) แต่จะต้องไปหามาจากการฟาร์มไอเทมก่อนอีกด้วย ส่งผลให้เป็นเกมที่สาย RPG ต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ เนื่องจากล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ได้กำลังแจกฟรีบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Uplay จนถึงวันที่ 8 กันยายน 2020 เป็นต้นไป!

คลิปตัวอย่างเกม The Division


สำหรับวิธีรับเกมดังกล่าวบนโปรแกรม Uplay ก็ให้ทำตามกันดังนี้เลย
  1. เข้าไปที่เว็บไซต์นี้
  2. กด PC
  3. ล็อคอินไอดี ID Uplay แต่ถ้าไม่มีให้สมัครด้วยการกด Create an Account หรือล็อคอินด้วยแพลตฟอร์มโซเชี่ยลอื่น
  4. Ubisoft จะบอกว่าคุณได้รับเกมเข้าไอดีแล้วนะ ถ้าเรามี Uplay แล้วให้กด Launch Uplay แต่ถ้าไม่มีให้กด Download Uplay เพื่อดาวน์โหลดติดตั้งโปรแกรม
  5. ล็อคอินไอดีผ่านโปรแกรม Uplay
  6. เข้าไปในคลังเกมของเรา เลือกเกม The Division แล้วกดดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย

จุดเด่นของเกมทั้งหมด ที่ผู้เขียนเคยได้สัมผัส
  • ตัวเกมจะเปิดมาให้เน้นเล่นโหมดเนื้อเรื่องในช่วงแรก แล้วหลังจากนั้นก็จะมีการนำเสนอภารกิจเสริม, ภารกิจ Raid และโหมด PvP (Dark Zone) ที่จะให้เราไปอยู่ในโซนเจอผู้เล่นคนอื่นซึ่งอาจเป็นมิตร หรือศัตรูได้คล้ายเกม Survival
  • ระบบการเล่นของเกมนี้ จะเน้นให้เรา cover เข้าที่กำบัง แล้วยิงต่อสู้กับศัตรูเป็นหลัก โดยเรายังจะได้ใช้อุปกรณ์สุดล้ำยุคต่างๆ เพื่อเอาชนะศัตรูได้
  • ตัวเกมจะมีให้เก็บเลเวลด้วย โดยเมื่อเลเวลอัปก็จะได้มาเลือกสกิลที่ชอบ
  • เกมนี้สามารถเล่นคนเดียวได้ แต่ถ้าเป็นภารกิจช่วงท้ายๆ อย่าง Raid หรือเควสเวลาจำกัด แนะนำไปเล่นกับเพื่อนสนุกกว่า (หรือกดค้นหาแมตช์ให้ไปเจอกับคนอื่นๆ)
  • มีความยากให้ปรับหลายระดับ ซึ่งระดับยากสุดๆ ก็อาจควรมีเพื่อนจริงๆ
  • ถ้าเป็นคนชอบเกมแนว RPG ก็จะสนุกกับเกมนี้มาก แต่ถ้าเป็นคนชอบเกมยิงเฉยๆ ก็ต้องหัดปรับตัวเวลาเจอศัตรูเลือดเยอะถึกๆ หรือการเลือกใช้อาวุธ หรือชุดเกราะที่มีค่าสถานะต่างกัน
  • เหล่า AI ในเกมนี้อาจไม่ได้ฉลาด แต่พวกเขาก็จะมีหน้าที่แตกต่างกันไป ยกตัวอย่างตัววิ่งชาร์จใส่ผู้เล่น หรือตัวคอยปั่นหัวจากระยะไกล
  • ตัวเกมมีความสมดุลพอสมควร เนื่องจากได้มีการปล่อยอัปเดตฟรีแก้สมดุลต่างๆ อยู่หลายรอบ
  • อีกหนึ่งความน่าสนุกของเกมนี้ คือเราจะได้ทำภารกิจมาอัปเกรดฐานทัพของเราให้มีโซนต่างๆ เพิ่มขึ้น
  • ถ้าใครเป็นคนชอบปืน ก็จะชอบเกมนี้มากจริงๆ เนื่องจากตัวเกมขนปืนดังๆ มาเพียบเลย แถมก็ mod ได้หลายส่วนด้วย (ปรับแต่งชุดตัวละครก็ได้นะ)
  • อย่างไรก็ตาม เกมจะไม่ได้แจกมาพร้อมกับ Season Pass ที่ประกอบไปด้วย DLC Underground ให้ผู้เล่นมีอะไรฟาร์มยาวๆ เพิ่มช่วงท้ายไปอีก, DLC Survival โหมดที่จะให้แข่งขันเอาชีวิตรอดกันสนุกๆ รองรับทั้งแบบ PvE กับ PvP และสุดท้ายคือ DLC Last Stand ที่จะเพิ่มโหมดการแข่งขันใน Dark Zone อย่างมันส์กว่าเดิม (ทั้ง 3 DLC สามารถซื้อเพิ่มได้ แต่ไม่ซื้อก็สามารถสนุกกับเกมได้อย่างเต็มอิ่ม) 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: ubisoft, steam


กำลังโหลด...