The Boomsday Project เริ่มขึ้นแล้ว!!

Playulti 08 Aug 2018, 15:02:15
ข่าวเกม PC

กองทัพผู้เล่น Hearthstone สวมเสื้อกาวน์ได้หลั่งไหลเข้ามายังห้องแล็บลับของด็อกเตอร์บูมเพื่อช่วยเหลืองานวิจัยใน The Boomsday Project ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment The Boomsday Project เริ่มต้นแล้ววันนี้ด้วยการ์ดใหม่ 135 ใบและกลไกเกมที่น่าตื่นเต้น

The Boomsday Project พร้อมให้เล่นแล้ว ผ่านทางคอมพิวเตอร์ในระบบ Windows และ Mac พร้อมทั้งในโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android ผู้เล่นสามารถซื้อซองการ์ดแยกต่างหาก หรือซื้อชุดซองการ์ดในราคาที่ถูกลงได้จากร้านค้าในเกมโดยใช้โกลด์หรือเงินจริงในราคาเดียวกับซองการ์ดอื่นๆ ของ Hearthstone นอกจากนี้ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับซองการ์ด The Boomsday Project เป็นรางวัลจากเควสต์ หรือเป็นรางวัลในลานประลอง พร้อมทั้งยังสามารถสร้างการ์ดจากส่วนเสริมได้โดยใช้ผงเวทมนตร์ ซึ่งหาได้จากการสลายการ์ดที่ไม่ต้องการ

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้เล่นส่วนเสริม ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบ Hearthstone ภายในระยะเวลาที่กำหนดจะได้รับ ซองการ์ด The Boomsday Project สามซอง และการ์ดมินเนี่ยนหรือการ์ดฮีโร่ระดับตำนานแบบสุ่มคลาสฟรีหนึ่งใบ

ลูกเล่นใหม่ๆของการ์ดในชุด The Boomsday Project
  • คีย์เวิร์ดใหม่: แม่เหล็ก – รวมมินเนี่ยนเครื่องจักรเข้าด้วยกันด้วยคีย์เวิร์ด แม่เหล็ก ที่จะผสมพลังโจมตี พลังชีวิต และความสามารถของพวกมันเพื่อสร้างจักรกลผสมที่น่าหวาดผวา
  • นักวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ระดับตำนาน – ด็อกเตอร์บูมได้คัดเลือกนักวิทยาศาสตร์และนักประดิษฐ์สติเฟื่องที่สุดจากทั่วอาเซรอธให้มาร่วมมือด้วย และแต่ละคนจะมีการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานที่เหมาะสมกับความอัจฉริยะของตน แถมแต่ละคนยังมาพร้อมกับสิ่งประดิษฐ์ในรูปของการ์ดเวทมนตร์ระดับตำนานที่มีความสามารถน่าทึ่งและบ้าคลั่งไม่แพ้ผู้สร้าง
  • วิทยาศาสตร์ + การทำงานเป็นทีม =โครงการ – โครงการเป็นการ์ดเวทมนตร์ที่มอบผลดีให้กับผู้เล่นทั้งสองฝ่าย ผู้ที่สามารถจัดเด็คเพื่อใช้ประโยชน์ของผลเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดจะสามารถชิงความได้เปรียบจากโครงการเหล่านี้ได้
  • โอเมก้า (Ω) – การ์ดโอเมก้าเป็นการ์ดที่จะได้รับโบนัสพิเศษเมื่อเล่นการ์ดนั้นตอนที่มานาครบ 10 มานา เป็นรางวัลให้กับผู้เล่นที่อดทนรอจนสามารถดึงพลังสูงสุดจากพวกมัน

โหมดเล่นคนเดียวแบบใหม่!!
► ในโหมดผู้เล่นคนเดียวของ The Boomsday Project ผู้เล่นจะได้ก้าวเท้าเข้ามาในห้องแล็บปริศนาและชนะใจด็อกเตอร์บูมด้วยการแก้ปริศนาน่าฉงนต่างๆ มากกว่า 100 แบบ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับปริศนาท้าทายสมองที่ต้องอาศัยไหวพริบที่เฉียบคม ไม่ว่าจะเป็นปริศนาปิดเกมที่ผู้เล่นจะต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ในสถานการณ์หนึ่ง หรือปริศนาเอาชีวิตรอดที่ผู้เล่นจะต้องหาทางรอดจากอันตรายที่ยิ่งใหญ่ด้วยของช่วยชีวิตเพียงน้อยนิด นักวิจัยหัวกะทิที่รอดชีวิตจากการทดลองทรหดเหล่านี้จะได้ทดลองแบบตัวต่อตัวกับด็อกเตอร์บูมในห้องแล็บส่วนตัวของเขา ผู้ที่มีไหวพริบเฉียบแหลมพอที่จะผ่านการทดลองทั้งหมดจะได้รับรางวัลเป็นหลังการ์ดวันสิ้นซาก!

► ด็อกเตอร์บูมจะเปิดห้องแล็บปริศนาที่ปลอดภัยที่สุดที่เคยมีมาในวันที่ 21 สิงหาคม และเขาจะฉลองโอกาสสุดพิเศษนี้ด้วยการแจกซองการ์ด The Boomsday Project ฟรีสามซองเพียงแค่คุณเข้าสู่ระบบเกมเท่านั้น


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...