Thanos ปรากฎตัวใน Fortnite: Battle Royale อีเว้นท์สุดมันส์ไปเล่นกันได้แล้ววันนี้

Playulti 08 May 2018, 17:09:42
ข่าวเกม PC


ยังเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ยังฉากในบ้านเรากันอยู่กับเรื่อง "Avengers: Infinity War" ล่าสุดเมื่อวานทาง Epic Games ผู้พัฒนาเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ได้ปล่อยภาพหนึ่งลงแฟนเพจทำเอาเกมเมอร์ทั่วโลกลุ้นกันว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน ล่าสุดได้มีการปล่อยแพทซ์อัพเดทโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า "Infinity Gauntlet" ซึ่งโหมดนี้จะมีรูปแบบการเล่นคนเดียว [SoLo] เท่านั้นนะคะ รูปแบบการเล่นยังคงเหมือนเดิมทุกประกาศเพียงแต่ภายในเกมจะมีถุงมือ Infinity Gauntlet ดรอปอยู่ ผู้เล่นคนไหนที่เข้าไปเก็บได้ก็จะกลายร่างเป็น Thanos ในทันที ซึ่งจะมีพลังชีวิต [HP] 700 แต้ม เกราะป้องกัน [Defense] 300 แต้ม ที่สำคัญความสามารถของผู้ที่กลายเป็น Thanos จะเหมือนในภาพยนตร์ทุกประการ ( ไม่แน่ใจว่ามีดีดนิ้วตายทั้งฉากไหม ) โดยถุงมือ Infinity Gauntlet จะบอกพิกัดอย่างชัดเจนและบอกพิกัดเวลาคนที่กลายเป็น Thanos ด้วย งานนี้ขอบอกว่ามันส์แน่นอนเจ้าค่ะ!!!



ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...