Tencent เปิดตัวเกม Shooting ตัวใหม่ CrossFire HD ยกระดับทั้งกราฟฟิคและเกมเพลย์

Playulti 31 Jul 2018, 17:14:41
ข่าวเกม PC


เมื่อ 5 - 6 ปีก่อนทางทีมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของประเทศจีนอย่าง Tencent Games มีข่าวลือหลุดออกมาว่าพวกเขากำลังหยิบเกม CrossFire มาทำภาคใหม่กันอยู่ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้ทีมผู้พัฒนา Smilegate มาดูแลการพัฒนาเหมือนเดิม ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างใหม่กับเกมที่มีชื่อว่า "CrossFire HD" พร้อมเปิดหน้าเว็บไซต์หลักของเกมนี้ให้เราเข้าไปอ่านรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ของตัวเกมเวอร์ชั่นนี้แล้วค่ะ จากตัวอย่างเราจะได้เห็นว่าตัวเกมในภาคนี้มีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ อย่าง อาทิเช่น กราฟฟิคที่ยกระดับมากขึ้น แสง, เงา หรือ ควันต่างๆ ทำออกมาได้ดีมาก รวมไปถึงระบบฟิสิกส์ในการแสดงผลต่างๆ ทำออกมาได้ละเอียดมากชนิดที่พูดได้เลยว่าเกมนี้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น อาเจ๊นัทคาดเดาว่าน่าจะใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 ในการพัฒนา


ส่วนในเรื่องของเกมเพลย์ CrossFire HD จะเน้นความรวดเร็วเป็นหลัก ทำให้ใครที่ชอบเกมแนว Shooting ที่มีรูปแบบเกมเพลย์ไวๆ เกมนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ภาคนี้ยังมีโหมดให้เลือกเล่นมากถึง 8 โหมดด้วยกันประกอบไปด้วย Team Deatm Match, Search & Destroy, Nano Mode, Ghost Mode, Special Weapon Mode, Tactical Bomb Mode, Death Run Mode และ Duel Death Match แต่ละโหมดก็จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ทีมผู้พัฒนายืนยันว่าแต่ละโหมดจะมอบความสนุกให้ผู้เล่นแบบไม่เบื่อเกมนี้แน่นอน ส่วนอาวุธปืนมีให้เลือกใช้หลากหลายและสามารถปรับแต่งได้ด้วย

เห็นแบบนี้แล้วใครที่ชื่นชอบเกมแนว Shooting ก็คงต้องมารอลุ้นว่าจะมีค่ายไหนหยิบเกม CrossFire HD มาเปิดให้บริการในบ้านเรารึเปล่านะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





ที่มาข่าว: https://www.youtube.com/channel/UCXpWY5VTcJOLQqKjwnB6Q2Q
ที่มาภาพ: http://cfhd.cf.qq.com/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...