Tencent เตรียมนำ Fortnite เซิร์ฟเวอร์จีนเปิดทดสอบแบบจำกัด 24 กรกฎาคมนี้

Playulti 16 Jul 2018, 16:21:20
ข่าวเกม PC

undefined

เมื่อช่วงเดือนที่แล้วหลายคนน่าจะเห็นข่าวที่ว่า Tencent Games บริษัทยักษ์ใหญ่จากแดนจีนนำเอาเกม Battle Royale ยอดฮิตอย่าง Fortnite ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Epic Games ได้สิทธิ์ไปเปิดให้บริการในประเทศจีนและลงทุนเน้น eSports ให้โดยเฉพาะ ล่าสุดทาง Tencent Games ประกาศเปิดทดสอบเกม Fortnite เซิร์ฟเวอร์จีนแบบ Limited Test Phase หรือทดสอบแบบจำกัดผู้เล่นในวันที่ 24 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ค่ะ

Tencent เตรียมนำ Fortnite เซิร์ฟเวอร์จีนเปิดทดสอบแบบจำกัด 24 กรกฎาคมนี้

สำหรับ Fortnite เซิร์ฟเวอร์จีนนั่นได้มีการอัพเดต Season 5 พร้อมกับแพทช์เวอร์ชั่น 5.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนผู้เล่นจีนที่เคยเล่น Fortnite เซิร์ฟเวอร์ Global สามารถสามารถถ่ายโอนข้อมูลมายังเซิร์ฟเวอร์จีนได้ทันทีเลย ส่วนผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่อยากจะทดสอบจะต้องหา Invitation Codes เสียก่อนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ ในตอนนี้ทาง Tencent Games ยังไม่ออกมาประกาศว่าคอนเทนต์แบบ Exclusive สำหรับเซิร์ฟเวอร์จีนที่เซิร์ฟเวอร์ Global ไม่มีนั้นเป็นยังไง เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ตอนนี้ตัวเกมเข้าสู่ Season 5 แล้วที่บรรยากาศฉากของพื้นที่ภายในเกมจะถูกออกแบบใหม่หมด บางพื้นที่จากเดิมเป็นฟาร์มก็กลายเป็นย่านคนรวยมีบ้านหรูติดสระว่ายน้ำเข้าไปด้วย, สนามกอล์ฟหรือสนามเทนนิส แล้วพื้นที่ทั้งหมดกลายเป็นธีมทะเลทราย พร้อมยานพาหนะชนิดใหม่นั้นก็คือ "รถกอล์ฟ" ที่บรรจุผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน รวมไปถึงยังมี Rifts มิติปริศนาที่รอให้ผู้เล่นค้นพบอีกด้วยค่ะ ใครอยากได้ไอเทม, ชุดคอสตูม, Emotes ใหม่ๆ ก็อย่าลืมซื้อ Battle Pass ไปด้วยนะคะ เพราะมีของพิเศษให้ล่อตาล่อใจเพียบเลยค่ะ Battle Pass ราคายังคงเดิมอยู่ที่ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท 


สำหรับเกม Fortnite เป็นเกมแนว Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่สามที่มีส่วนผสมของเกมแนว Sandbox และ Tower Defense ออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากต้องบู๊แหลกกระจายแล้วยังต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ มาไว้เป็นพื้นที่ป้องกันตัวหรือดักโจมตีศัตรูก็ได้ขึ้นอยู่กับสไตลืการเล่นของแต่ละบุคคล ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Tencent เตรียมนำ Fortnite เซิร์ฟเวอร์จีนเปิดทดสอบแบบจำกัด 24 กรกฎาคมนี้
ที่มาข่าว : https://mmoculture.com/2018/07/fortnite-china-server-begins-limited-test-phase-under-tencent-later-this-month/
ที่มาภาพ : https://twitter.com/fortnitegame/status/987149645838200833
https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/news/season-5

กำลังโหลด...