Tencent ค่ายเกมเจ้าบุญทุ่ม เพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของเกมในตำนาน Lineage แบบไม่มีเล่นฟรีแล้ว

Playulti 20 Mar 2015, 13:21:00
ข่าวเกม PC

ใจป๋าเลยเกินสำหรับ Tencent ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนหลังจากที่ทุ่มทุนเหมาเกมระดับบิ๊กมาเยอะแยะคราวนี้ถึงทีของเกมอมตะของNCsoft ที่ทำรายได้ให้เจ้าของเป็นกอบเป็นกำมานาน เกมนั้นก็คือ Lineageครับ

และในวันที่ 26 มีนาคมนี้ Tencentก็จะทำการเปิดเซิรืฟเวอร์ใหม่ชื่อว่า Reminiscenceซึ่งในเซิร์ฟเวอร์นี้จะแตกต่างต่างเซิร์ฟเวอร์อื่นๆตรงที่ผู้เล่นที่ต้องการจะเข้าไปเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ต้องซื้อItem เพื่อเข้าไปเล่นก่อนเท่านั้น เรียกสั้นๆว่าจ่ายเพื่อเล่นนั่นแหละไม่ว่าจะมาจากเซิร์ฟเวอร์ไหนทุกคนต้องซื้อไอเทมที่ชื่อว่า GrowthFruit ที่สามารถซื้อได้จากหน้าเวปหรือ Shopภายในเกมโดยไอเทมจะมีอายุ 30วันเพื่อเข้าเล่นถ้าไอเทมนี้หมดอายุก็ต้องซื้อใหม่ครับ

นอกจากจะสามารถเข้าเล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่แล้วผู้เล่นที่ซื้อไอเทมทุกคนยังจะได้Activate Key เพื่อใช้ Linage Appซึ่งเป็นแอฟบนมือถือแอนดรอยด์ผู้เล่นจะสามารถเชื่อมต่อไอดีเพื่อเข้าเล่นเกมนี้ผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้ทุกที่จะขายของ เก็บเลเลว ตีบวกชุดอาวุธ จะทำที่ไหนก็ได้ ซึ่งหน้าตา UIของโปรแกรมก็ออกแบบเรียบง่าย และรองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดีส่วนผู้เล่น Freeจากเซิร์ฟเวอร์อื่นอยากใช้โปรแกรมนี้บ้างก็สามารถทำได้ แค่ลงทุนซื้อItem Growth Fruit มาใช้ก็จะสามารถเล่นได้เช่นกันนะ(มันฟรีคงไหน?)

 

กำลังโหลด...