Temtem เกมโปเกม่อนฉบับ MMORPG เผยข้อมูลแรกของระบบ "กิลด์" มาให้ชมแล้ว

Playulti 01 Jul 2020, 23:57:35
ข่าวเกม PC

Temtem เกมออนไลน์ MMORPG สไตล์โปเกม่อน ที่จะให้ผู้เล่นจับมอนสเตอร์สุดน่ารักภายในป่ามาเป็นนักสู้ของเรา แล้วฝึกฝนให้เก่งเพื่อนำไปต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น โดยสามารถเจอกันในแผนที่ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ถูกทางผู้สร้างเผยข้อมูลชุดแรกของ Clubs หรือระบบกิลด์ภายในเกม MMORPG ทั่วไปที่จะอัปเดตเข้าสู่เกม Temtem ในอนาคต ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! 

คลิปตัวอย่างเกม Temtem


สำหรับเจ้าระบบ Clubs ดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • ระบบ Clubs จะให้ผู้เล่น 1 คนสร้างขึ้นมาเอง แล้วจะสามารถชวนผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถเข้าร่วม Clubs ของเราได้ โดย 1 Clubs จะมีผู้เล่นได้สูงสุดถึง 50 คน
  • ผู้เล่นจะสามารถสร้าง Clubs ได้เลยทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในแผนที่ก็ตาม แต่ต้องกดสร้างผ่านหน้าเมนูของเกมนั่นเอง
  • ระบบ Clubs จะมีการแบ่งตำแหน่งผู้เล่นต่างๆ ภายในเกมด้วย ซึ่งก็จะประกอบไปด้วยหัวหน้ากิลด์, รองหัวหน้า, ผู้รับสมาชิกใหม่ และสมาชิกทั่วไป
  • ระบบ Clubs จะมีให้เราสามารเลือกรูปธงของกิลด์ได้ด้วย ซึ่งทางผู้สร้างยืนยันว่าจะมีให้เลือกจำนวนมาก เพื่อให้กิลด์ของเราดูไม่เหมือนใคร
  • ผู้เล่น 1 ไอดี จะสามารถอยู่ได้เพียงแค่ 1 Clubs เท่านั้น
  • ปัจจัยหลักๆ ของการมีระบบ Clubs ก็เพื่อให้ผู้เล่นได้มาร่วมมือล่ารางวัลจากการทำภารกิจพิเศษนั่นเอง 
  • ในอนาคต ตัวเกมจะมีระบบสงครามระหว่าง Clubs กันด้วย เท่ากับว่าผู้เล่นจำนวน 50vs50 จะได้มาทำศึกกันมันส์สุดๆ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ทางผู้สร้างก็ยังไม่มีแผนอัปเดตระบบ Clubs เข้าสู่เกมในปัจจุบันแต่อย่างใด เนื่องจากพวกเขายังคงประสบปัญหาโรคระบาด COVID-19 จนทำให้เกิดการทำงานล่าช้าในตอนนี้ด้วย จึงอาจทำให้ผู้เล่นต้องรอกันไปอีกนานเสียหน่อย ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราก็จะรีบมาอัปเดตข่าวสารให้ทันที

เกม Temtem วางจำหน่ายแล้วบน PC ร้านค้า Steam นับตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2020 ซึ่งเป็นเกมรูปแบบ Early Access หรือเกมที่เปิดให้บริการในช่วงยังสร้างไม่สมบูรณ์นั่นเอง

อ่านเพิ่ม: Temtem เกมแนว MMORPG สไตล์โปเกม่อน เพิ่มโหมด Ranked Tournament เข้าสู่เกมแล้ว

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...