Techland แท็กทีม Square-Enix เป็นพาร์ทเนอร์เพื่อจำหน่ายเกม Dying Light 2 แล้ว!

Playulti 03 Jun 2019, 13:20:17
ข่าวเกม PC

เปิดตัวไปเมื่องาน E3 2018 เรียกว่าเปลี่ยนแปลงไปเยอะสำหรับ Dying Light 2 ผลงานภาคต่อของเกม Action ซอมบี้สุดผาดโผนจาก Techland ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะได้ผู้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเสียที เมื่อ Square-Enix รับหน้าที่ในการเป็นผู้วางจำหน่ายเกมนี้อย่างเป็นทางการในฝั่งอเมริกา

ทาง Techland รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทาง Square-Enix ในการเป็นผู้วางจำหน่ายภาคต่อเกม Action ซอมบี้นี้ โดยนี่จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวยุคสมัยที่มืดมิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วอเมริกาได้เข้าไปสัมผัสกัน สำหรับเรื่องย่อของเกม Dying Light 2 จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ไวรัสระบาดทั่วเมือง ซึ่งในภาคนี้จะแสดงให้เห็นถึงโลกอันป่าเถื่อนที่เต็มไปด้วยผู้ติดเชื้อที่โหดร้ายยิ่งกว่าภาคที่แล้วมาก อีกทั้งยังมีระบบทางเลือกที่ให้ตัวเกมนั้นมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

Ed Lin หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Techland ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ในงาน E3 2019 นี้ เราจะนำเสนอเนื้อเรื่องเพิ่มเติมให้กับแฟนเกม Dying Light ให้ได้เห็นบรรยากาศสุดโหดร้ายนี้กัน" พร้อมกับการแสดงกราฟฟิกอันยอดเยี่ยมจากการพัฒนาโดย C-Engine เอนจิ้นเฉพาะที่ทาง Techland ทำขึ้นมาอีกด้วย สำหรับตัวเกม Dying Light 2 จะลงให้กับเครื่อง PlayStation 4 Xbox One และ PC ครับ

ที่มาข่าว: https://www.allgamesdelta.net/2019/05/square-enix-to-publish-dying-light-2.html

กำลังโหลด...