Tanudan Studio ได้พี่เติ้ลเจ้าของเสียงพากย์มิโดริยะ อิซึคุมาให้เสียง Ayato จากเกม Genshin Impact

onkami 25 Mar 2022, 21:27:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ก่อนหน้านี้ทาง “Tanudan Studio” สตูดิโอทีมพากย์เสียงไทยฝีมือพระกาฬได้นำนักพากย์ระดับตำนานอย่าง “น้าเปียก” วิภาดา จตุยศพร ผู้ให้เสียงพากย์ ‘โมริ รัน กับ ไฮบาระ ไอ จากแอนิเมชั่นยอดนักสืบจิ๋วโคนัน’ หรือจะเป็นบท ‘สึกิโนะ อุซางิ จากแอนิเมชั่นเซเลอร์มูน’ มาพากษ์เสียงตัวละคร Shenhe แห่งเจ้าวังวนเมฆา และ “พี่ศัน” ศันสนีย์ ติณห์กีรดีศ ที่ฝากผลงานเอาไว้อย่าง ‘บลูม่า จากเรื่อง ดราก้อนบอล’, ‘ไทนากะ ริทสึ จากเรื่อง เค-อง! ก๊วนดนตรีแป๋วแหวว’ หรือ ‘ร็อคแมน จากเรื่อง Rockman EXE’ มาให้เสียงพากย์ Yae Miko ทายาทแห่งสายเลือดจิ้งจอก จากเกม กันไปแล้ว “Genshin Impact” ล่าสุดตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง “Kamisato Ayato” ได้เพิ่มเข้ามาแล้ว งานนี้คนที่รับบทให้เสียงพากย์ไทยก็คือ “คุณเติ้ล นนท์ ศรีโพธิ์”
 


สำหรับ “คุณเติ้ลหรือพี่เติ้ลของน้อง ๆ >,.<” คุณเติ้ล นนท์ ศรีโพธิ์ จะเรียกว่าเป็นนักพากย์ยุคใหม่ที่มีผลงานน่าสนใจหลายเรื่องมาก ๆ แล้วก็เป็นหนึ่งในนักพากย์ที่อาเจ๊นัทมองว่าตัวละครไหนที่ชอบตะโกนหรือแหกปากร้อง คุณเติ้ลมักจะได้รับบทอยู่เสมอ ๆ แถมเสียงก็หล่อชวนหลงไหลกับ “คุณเติ้ล นนท์ ศรีโพธิ์” นักพากย์ที่ฝากผลงานเอาไว้มากมาย อาทิเช่น มิโดริยะ อิซึคุ จากเรื่อง My Hero Academia: Heroes Rising, Horohoro จากเรื่อง Shaman King ฉบับ Netflix หรือ เซี่ยเหลียน จากเรื่องสรรค์ประทานพร เป็นต้น ซึ่งก็เข้ากับตัวละคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยค่ะ


 
ก็ถือว่าเป็นอีกนักพากย์ที่ทาง “Tanudan Studio” เลือกมารับบทให้เสียงพากย์ตัวละครของเกมนี้ อย่างที่พูดเสมอ ๆ ค่ะ ว่านี้ไม่ได้เป็นเสียงพากย์อย่างเป็นทางการ แต่ถ้าทางทีมผู้พัฒนาเกม “Genshin Impact” สนใจอยากจะเพิ่มเสียงพากย์ภาษาไทยเข้าไป ขอแนะนำให้ติดตามทีมนักพากย์ชุดนี้ด่วนเลยค่ะ ตัวเกม Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, iOS และ Android และสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...