Tanudan Studio ได้พี่ศันเจ้าของเสียงพากย์ร็อคแมนมาให้เสียงพากย์ Yae Miko จากเกม Genshin Impact

onkami 19 Feb 2022, 20:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง “Tanudan Studio” ได้มีการพากย์เสียงตัวละครใหม่ ๆ ของเกม “Genshin Impact” อย่างต่อเนื่อง ครั้งก่อนก็ทำการเซอร์ไพร์สด้วยการให้นักพากย์ระดับตำนานอย่าง “น้าเปียก” วิภาดา จตุยศพร ผู้ให้เสียงพากย์ ‘โมริ รัน กับ ไฮบาระ ไอ จากแอนิเมชั่นยอดนักสืบจิ๋วโคนัน’ หรือจะเป็นบท ‘สึกิโนะ อุซางิ จากแอนิเมชั่นเซเลอร์มูน’ มาพากษ์เสียงตัวละคร Shenhe แห่งเจ้าวังวนเมฆาก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างมาก ล่าสุดในแพทช์ 2.5 ก็มีการเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง Yae Miko ทายาทแห่งสายเลือดจิ้งจอก พวกเขาได้เลือกนักพากย์ระดับขึ้นหิ้งอย่าง “พี่ศัน” ศันสนีย์ ติณห์กีรดีศ มาให้เสียงพากย์ตัวละครนี้โดยเฉพาะ!


 
สำหรับ “พี่ศัน” ศันสนีย์ ติณห์กีรดีศ เป็นหนึ่งในนักพากย์ที่ฝากผลงานเอาไว้มากมายเยอะแยะไปหมดเลย ถ้าให้นึกได้ในตอนนี้ก็มี ‘บลูม่า จากเรื่อง ดราก้อนบอล’, ‘ไทนากะ ริทสึ จากเรื่อง เค-อง! ก๊วนดนตรีแป๋วแหวว’ หรือ ‘ร็อคแมน จากเรื่อง Rockman EXE’ เป็นต้น


 
คำวิจารณ์ของหลาย ๆ คนต่างก็เห็นตรงกันว่า “พี่ศัน” เหมาะที่จะให้เสียงตัวละคร Yae Miko เป็นอย่างมากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าทาง “Tanudan Studio” จะดึงนักพากย์ระดับขึ้นหิ้งท่านไหนมาให้เสียงพากย์ตัวอีกหรือเปล่า บอกไว้ก่อนนะคะว่าอันนี้ไม่ได้เป็นเสียงพากย์อย่างเป็นทางการ แต่ถ้าทางทีมผู้พัฒนาเกม “Genshin Impact” สนใจอยากจะเพิ่มเสียงพากย์ภาษาไทยเข้าไป ขอแนะนำติดตามทีมนักพากย์ชุดนี้ด่วนเลยค่ะ แฟน ๆ ต้องการมากเป็นที่สุดเลย



ตัวเกม Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, iOS และ Android และสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...