Tanudan Studio ดึงพี่เติ้ลเจ้าของเสียงพากย์เซี่ยเหลียนให้เสียง Ayato จากเกม Genshin Impact อีกครั้ง

onkami 30 Mar 2022, 22:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง “Tanudan Studio” สตูดิโอทีมพากย์เสียงไทยฝีมือพระกาฬได้มีการทำเสียงพากย์ไทยของตัวละคร “Kamisato Ayato” จากเกม “Genshin Impact” ออกมาให้เราได้รับชมกัน ซึ่งก็ได้นักพากย์ผลงานเยี่ยมอย่าง “คุณเติ้ล นนท์ ศรีโพธิ์” มาให้เสียงพากย์เป็นตัวละครนี้ ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างประทับใจผลงานตัวอย่างเป็นอย่างมาก ล่าสุดทาง HoYoverse ผู้พัฒนาเกมก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างเต็มของตัวละคร “Kamisato Ayato” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบจัดเต็ม งานนี้จะมีหรือที่ทางหัวเรือใหญ่ของ Tanudan Studio อย่าง “เอิร์ธ สรวิศ ตงเท่ง” จะพลาดตัวอย่างนี้ เอาละเราไปรับชมกันได้เลยค่ะ


 
สำหรับ “คุณเติ้ลหรือพี่เติ้ลของน้อง ๆ >,.<” นนท์ ศรีโพธิ์ เป็นนักพากย์ยุคใหม่ที่มีผลงานฝากเอาไว้หลากหลายเรื่องด้วยกันค่ะ ด้วยสกิลและทักษะในการพากย์แบบตัวละครที่ชอบตะโกน ส่วนใหญ่คุณเติ้ลมักจะได้รับอยู่เสมอ ๆ แต่ถึงกระนั้นตัวละครแบบนุ่มนวลก็มีได้พากย์เหมือนกันนะคะ เห็นแบบนี้คุณเติ้ลเองก็ได้รับหน้าที่ในการกำกับการพากย์ภาพยนตร์ด้วยนะคะ ผลงานล่าสุดก็เรื่อง My Hero Academia The Movie: World Heroes' Mission หรือ Gintama: The Very Final เป็นต้น ส่วนผลงานพากย์ที่เราสามารถติดตามได้ประกอบไปด้วย


 
● เซี่ยเหลียน จากเรื่องสรรค์ประทานพร
● ลู่กวาง จากเรื่องข้ามเวลาพิชิตภารกิจ
● โดริยะ อิซึคุ จากเรื่อง My Hero Academia: Heroes Rising
● Horohoro จากเรื่อง Shaman King ฉบับ Netflix
● ชิคาวะ เคียวจิ จากเรื่อง Sword Art Online ภาค 2
● R จากเกม Tales Runner
● เจฟ กับ ทากะ จากเกม Seven Knights



ก็ถือว่าเป็นอีกนักพากย์ฝีมือดีที่อยากจะให้ทุกคนไปติดตามผลงานของเขาดูนะคะ และก็ต้องขอบคุณที่ทาง “Tanudan Studio” เลือกมารับบทให้เสียงพากย์ตัวละครของเกมนี้ อย่างที่พูดเสมอ ๆ ค่ะ ว่านี้ไม่ได้เป็นเสียงพากย์อย่างเป็นทางการ แต่ถ้าทางทีมผู้พัฒนาเกม “Genshin Impact” สนใจอยากจะเพิ่มเสียงพากย์ภาษาไทยเข้าไป ขอแนะนำให้ติดตามทีมนักพากย์ชุดนี้ด่วนเลยค่ะ ตัวเกม Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, iOS และ Android และสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...