TOS Talk EP3 : เปิดบ้านกระทบไหล่สื่อมวลชน!

Playulti 07 Jul 2017, 15:34:35
ข่าวเกม PC


เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา ทางทีมงาน Playulti ของเราก็ได้ไปร่วมงาน Nexon Open House ในฐานะสื่อ ซึ่งภายในงานเราก็ได้พบเจอเพื่อนๆพี่ๆสื่อมวลชนกันหลากหลายท่านเลยทีเดียว วันนี้ทางทีมงานเลยเอาคำพูดจากพี่ๆสื่อมวลชนมาฝากมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วย เขาจะพูดถึงเกม TOS กันอย่างไรบ้างนา ลองอ่านกันดูค่ะ^^

คุณ สันติ โหลทอง บรรณาธิการบริหาร CompgamerNews


“ผมรู้สึกยินดีมากที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้เล่นเกมดีๆ จากค่าย Nexon ซึ่งคราวนี้มาเปิดสาขาในประเทศไทย โดยเฉพาะเกมแรกอย่างเกม Tree of Savior ที่จะเปิดบริการเป็นเกมแรกต้องบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมฟอร์มใหญ่ที่ได้บิดาแห่ง Ragnarok Online เป็นผู้พัฒนา ผมรับรองได้เลยว่าตลาดเกมออนไลน์ในบ้านเราจะคึกคักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน”

 ป่านคุง จาก G-Genius


Tree of Savior จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยใช่ไหม? นั้นแหละครับมันคือ เกมที่หลายคนรอคอยการมาของมันมานานแล้ว จะได้เล่นเซิร์ฟเวอร์ไทย ภาษาไทยเวลาเล่นจะได้ไม่กระตุก ผมคาดหวังว่าเกมนี้จะเปิดตัวได้อย่างยิ่งใหม่ไม่ว่าจะด้วยระบบของเกมและคอมมูนิตี้ของเกม และกิจกรรมเพราะเน็กซอนมาเปิดสาขาที่ประเทศไทยดูแลโดยคนไทยคงจะต้องเข้าใจผู้เล่นไทยเป็นอย่างดีแน่นอนผมขอรับประกันได้เลยว่าถ้าคุณยังไม่เคยเล่นเกมนี้ห้ามพลาดโอกาสที่กำลังจะมาถึงนี้อย่างเด็ดขาด”

Pooku จาก PlayUltimate


“ก็รู้สึกดีนะคะที่เกม Tree of Savior จะมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยสักทีหลังจากที่เปิดเซิร์ฟเวอร์เกาหลี และเซิร์ฟเวอร์ Sea ไปแล้ว ซึ่งเกมเมอร์ไทยที่ไปลองเล่นก็คงเจอปัญหาจากค่าปิง อาการแลคกันนะคะแต่ตอนนี้จะมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว รับรองได้เลยว่าปัญหาในการเชื่อมต่อต่างๆเหล่านี้คงหมดไปแน่นอน และเกมนี้เป็นเกมที่มีอาชีพให้เลือกเล่นเยอะมากโดยส่วนตัวก็เล่นเกมนี้อยู่ด้วย ยังไงก็มาเล่นด้วยกันนะคะ ”

Zatoshi จาก OnlineStation


“จริงๆผมเป็นแฟนเกม Tree of Savior มานานมากแล้วตามเล่นมาหลายเซิร์ฟเวอร์มาก พอรู้ว่าจะมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยผมบอกได้เลยว่าดีใจมากๆ และสำหรับใครที่ยังไม่เคยได้เล่นเกมนี้รับรองว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน”

คุณ อัศนี บุญคุ้ม จาก Game-Ded


เกม Tree of Savior ที่ทาง Nexon Thailand กำลังจะเปิดเนี่ยต้องบอกเลยว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเพราะขนาดเกมแรกของบริษัทยังเอาเกมที่ดีขนาดนี้มาเปิดบริการให้เกมเมอร์ไทยได้เล่นกันแล้วผมเชื่อว่าเกมต่อๆ ไปของ Nexon Thailand ก็ต้องดีไม่แพ้กับเกมนี้แน่ๆและอย่าลืมลองเล่น Tree of Savior กันนะครับรับรองสนุกถูกใจแน่นอน

 MM จาก TwitchTV


Tree of Savior เซิร์ฟเวอร์ไทยต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่สตรีมเมอร์ของ Twitch รอคอยกันนานมาก หลายๆ คนก็คงพอจะรู้อยู่แล้วว่าเกม Tree of Savior เป็นเกมที่ดีมากๆ แต่ว่าเพราะไปเล่นเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศมันก็จะหน่วงๆแลคๆ แต่ถ้ามาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยแบบนี้ทั้งสตรีมเมอร์ไทยและเกมเมอร์ไทยต้องเข้ามาเล่นกันอย่างแน่นอน”

 VJ ปอม จาก This’sGame Thailand


เกมนี้ก็ต้องนับเป็นเกมที่หลายๆ คนรอคอยอย่างแน่นอน ตอนไปเล่นเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศอ่านเควสต์ไม่ออก ไม่อินกับเนื้อเรื่อง รอกันได้เลย Tree of Savior เซิร์ฟเวอร์ไทยเปิดบริการเมื่อไหร่ ความสนุกก็จะเริ่มเมื่อนั้นแหละครับอย่าเชื่อที่ผมบอก แต่คุณต้องมาลองเล่นเอง

 CODEMAN จาก CompgamerNews


ถือว่าเป็นเกม MMORPG เกรด A ที่จะมาเปิดส่งท้ายปี 2017 กับเกม Tree of Savior ใครที่กำลังมองหาเกมที่สามารถเล่นได้ยาวๆ เนื้อหาอัดแน่นครบทุกรสชาติ เกมนี้ตอบโจทย์คุณได้แน่นอนเพราะถือว่าเป็นเกมที่มีระบบ Guild War ที่สนุกเกมหนึ่งเลยทีเดียวครับสำหรับผม

ซูซู จาก GameMonday.com


ขอแสดงความยินดีกับเกมเมอร์ไทยด้วยนะคะ ที่จะได้เล่นเกม Tree Of Savior ในเร็วๆนี้ แถมยังได้ค่ายเกมระดับโลกอย่าง Nexon มาเป็นผู้ให้บริการในประเทศไทยด้วยรับรองได้เลยว่าคงมีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ตื่นเต้นสมกับที่รอคอยแน่นอนคะ

 Aui จาก MegaXgame


เกม Tree Of Savior เป็นเกมแนว MMORPG ซึ่งบอกเลยว่าส่วนตัวแล้วผมชื่นชอบเกมแนวนี้มากๆยิ่งเกมนี้มีอาชีพให้เลือกเล่นเยอะแยะมากมาย ผมพูดได้เลยว่าใครที่ชอบเกม MMORPG ไม่ควรพลาดเกมนี้อย่างเด็ดขาดครับ

เป็นไงคะบทสัมภาษณ์ที่พี่ๆสื่อมวลชนมีต่อเกม TOS คนวงในมาการันตีกันขนาดนี้ สนุกแน่นอน!

กำลังโหลด...