TERA SEA ก็มา! เตรียมพบความมันส์ครั้งใหม่ เร็วๆนี้!

Playulti 18 Oct 2018, 12:04:13
ข่าวเกม PC

บริษัท PlaywithSEA ผู้ให้บริการเกมภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ซึ่งเป็นผู้เปิดให้บริการเกม R.O.H.A.N. : Vengeance และ TwelveSky2 : the Limitless ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเปิดให้ผู้เล่นในแถบเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เป็นส่วนหนึ่งกับ TERA Online SEA ในเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่จะถึงนี้

TERA Online เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครต่อสู้ไปกับมอนสเตอร์ได้อย่างอิสระ โดยตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Bluehole ชาวเกมเมอร์คงจะคุ้นชื่อกันดีกับบริษัทผู้พัฒนาเกมนี้กันอย่างแน่นอน กับเกม Playerunknown's battlegrounds ที่โด่งดังในปัจจุบันนั่นเอง

สำหรับเกม TERA Online นั้น ผู้เล่นจะได้ซึมซับไปกับโลกแฟนตาซีด้วยกราฟฟิกที่สวยงาม พร้อมกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้นให้ผู้เล่นได้อินไปกับตัวเกมในรูปแบบ Role Playing จุดขายหลักของ TERA Online ไม่ใช่เพียงกราฟฟิกที่สวยงาม แต่เป็นรูปแบบการเล่น การควบคุมตัวละครให้ความอิสระกับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ตัวละครต่างๆ มีความสมดุลย์เกื้อหนุนกัน สร้างกลุ่มผู้เล่นให้เล่นเป็นทีม พร้อมกับการใช้ Combo Skill เพื่อสยบฝ่ายตรงข้ามโดยการจัดสรรค์ Skill ด้วยฝีมือของผู้เล่นเอง

กำลังโหลด...