TERA [Inter] อัพเดทแพทซ์ใหม่ทั้ง PC และ เพิ่มสายอาชีพ Gunner บน Console

Playulti 02 Jun 2018, 14:02:48
ข่าวเกม PC

Image result for tera oath

อาทิตย์หน้าที่กำลังจะถึงนี้ ทาง En Masse Entertainment ผู้ให้บริการเกม TERA เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์บนเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ พัฒนาโดยทีมงาน Bluehole Studio ออกมาประกาศข่าวเกี่ยวกับตัวเกมทั้งสองฝั่ง โดยมีการอัพเดตแพตช์ทั้งฝั่ง PC และฝั่ง Console โดยมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย !

[ฝั่ง PC] อัพเดตระบบ Hero's OATH และ ดันเจี้ยนใหม่พร้อมท้าทายผู้เล่น!

Heros Oath

เรามาเริ่มต้นกันด้วยข่าวฝั่ง PC ของเกม TERA กันก่อนเลย ซึ่งทางทีมผู้ให้บริการประกาศออกมาแล้วว่าจะมีกิจกรรมที่เรียกว่า "Hero's OATH" โดยการอัพเดตหลักๆ จะมี 4 อย่างคือ ดันเจี๊ยน Antaroth's Abyss สุดโหด บอกเลยว่าระดับโคตระยากอยู่เอาเรื่อง และบอสภายในนั้นก็ยืนรอประดาบกับผู้เล่นนานแล้ว, ไอเท็ม Infinty Mask ซึ่งเป็นของรางวัลใหญ่สำหรับผู้ที่ผ่านดันเจี้ยน Antaroth's Abyss ระดับ Hard ได้, ระบบ Leaderboard ที่จะโชว์คะแนนความสามารถในระบบ PvE ว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน และสุดท้ายคือชุดเกียร์ระดับ Hero's OATH ซึ่งเป็นระดับของชุดที่สูงที่สุดในขณะนี้ สามารถตีบวกอัพเกรดชุดให้ถึงระดับ Hero's OATH ได้แล้ว ! ตัวเกมจะอัพเดตให้ชาว PC พร้อมลุยในวันที่ 7 มิถุนายนี้ครับ

[ฝั่ง Console] Update อาชีพใหม่ Class Gunner!



มาถึงข่าวของฝั่ง Console กันบ้าง ซึ่งทางฝั่งนี้จะเป็นการอัพเดตใหญ่เช่นเดียวกัน นั้นก็คืออัพเดต Class Gunner เข้ามา ถือเป็นอาชีพที่ง่ายแต่ก็ไม่ได้ง่ายหวานหมูขนาดนั้น ด้วยอาวุธที่แบกนั้นก็คือ Beam Laser ซึ่งเป็นอาวุธหนัก ทำให้เราต้องรักษาระยะในการยิง แต่ด้วยที่ว่ามันเป็นสายยิงไกล จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการทำคอมโบให้ปวดหัว เพียงแค่ยิง ยิง และยิงเข้าไป ศัตรูจะกลายเป็นผงในพริบตา แต่ขอบอกเลยว่า เรื่องการทำดาเมจต่อเนื่องเทียบกับ Class Archer อาจจะเบากว่า แต่เรื่องดาเมจแบบนัดต่อนัดเราทำได้แรงกว่าแน่นอน ตัวเกมจะอัพเดต Class Gunner ภายในอาทิตย์หน้าบน PlayStation 4 และ Xbox One ครับ







แหล่งที่มาของข้อมูล: แหล่งที่ 1, แหล่งที่ 2

กำลังโหลด...