TERA EU แนวทางการเก็บเลเวล Part 3 !!

Playulti 08 Dec 2017, 10:06:44
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

มาถึงปลายทางสำหรับการเก็บเลเวลในโลก TERA Online กันแล้วนะครับ สำหรับแนวทางการเก็บเลวล Part 3 !! ของช่วงเลเวล 41-65 ใครที่ยังไม่ได้ดู Part 1 และ Part 2 คลิกได้เลย ใน Part 3 นี้ ก็ยังอยู่ในช่วงของการลงดันเจี้ยนกันแบบต่อเนื่อง จะไม่ค่อยต่างจาก Part 2 มากนัก แต่ดันเจี้ยนจะโหดขึ้นมากกว่าเดิม ต้องใช้ทีมเวิร์คมากกว่าเดิม และจะมีจุดที่ต้องไปทำเควสช่วงเลเวล 60 เพื่อรับชุดกับเครื่องประดับทั้งตัว ถึงจะสามารถลงดัน 60 ได้ หลังจากนั้นแล้วจะเล่นได้ง่ายมากขึ้น และจะเริ่มได้รับ Glyph Skill Item เพื่อนำมาปลดล็อคสกิลบางอันที่เราไม่สามารถเรียนได้ หรือการเพิ่มความสามารถของ Glyph ให้สูงขึ้น ใช้แต้มในการอัพน้อยลง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Glyph Skill คลิกที่นี่

ในไกด์นี้แอดเร็นจะใส่ตัวอย่างดันเจี้ยนให้ศึกษากันคร่าว ๆ ซึ่งไม่ได้โหดร้ายอะไรมากนัก รวมกับคลิบการทำเควสเลเวล 60 เพื่อหาชุดและประดับมาใส่ให้ครบตัว เพื่อก้าวสู้เลเวล 65 กันครับ



ในระหว่างที่รอดันเจี้ยน อย่าลืมทำเควส Solo หรือเควส Story ควบคู่ไปด้วยนะครับ จะได้ไม่เสียเวลาระหว่างรอ และเวลาลงดันเจี้ยนพยายามกำจัดมอนสเตอร์ให้ได้เยอะ ๆ เพราะจะได้รับค่า EXP รวมไปถึงหินที่ใช้ในการอัพเกรดอาวุธลำดับต่อไปเรื่อย ๆ อีกด้วย

วิธีการทำเควสเลเวล 60 : เมื่อเลเเวล 60 ตัวละครของเราจะได้รับใบวาร์ปที่ชื่อว่า Airship Platform Teleport Scroll ให้กดใช้ !! ให้ทำเควสไปเรื่อย ๆ จนได้ไอเทมสวมใส่ครบตัวจนถึงเครื่องประดับ แล้วจะสามารถลงดันเจี้ยน Sabex เลเวล 60 ต่อไปได้





การลงดันเลเวล 60 สำคัญ !!
เมื่อทำเควสระดับ 60 ครบหมดแล้ว ระดับเกียร์จะสามารถลงดัน 60 ได้ นั้นก็คือดัน Sabex Armory สำหรับดันนี้แอดมินแนะนำให้ยาวยัน 65 เลย เพราะการลงดัน 1 รอบ จะได้รับกล่องปลดล็อค Gylph Skill ระดับ 58 และ 60 เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ควรจะฟาร์มให้เต็มที่ เพราะช่วง 60-64 ยังจะได้รับเควสอยู่ การจบดัน 1 ครั้ง จะได้กล่อง Glyph Skill 4 กล่อง และเหรียญตรา TOKEN ที่สามารถแลกคูปองสกิล ซึ่งคูปองนี้สามารถกดคลิกขวาเลือกซื้อ Glyph Skill ที่เราต้องการได้เลยทันที ก่อนที่เราจะเลิกลงดัน Sabex Armory เพื่อน ๆ ควรจะปลดล็อค Glyph Skill ระดับ 58-60 ให้เรียบร้อย เพราะหลังจากนั้นจะต้องไปหา Glyph Skill ระดับสูงต่อไป



สำหรับแนวทางการเก็บเลเวลในช่วงสุดท้ายก็จบลงเพียงเท่านี้ ถ้าเราเน้นทำเควส Story ก็จะสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบเกม เนื้อหาเกม ดราม่าในเกม แต่สุดท้ายระบบเนื้อเรื่องนี้ก็จะนำพาเรามาสู่ทางเข้าดันเจี้ยนเหมือนกันหมด เราจะมาเน้นเควสก่อนหรือหลัง ก็ตามความสะดวกของผู้เล่นได้ เพราะไม่มีการเสียหายถ้าเราไม่ได้ทำเควสตั้งแต่ต้น จะมีแค่เควสบางอย่างที่ต้องทำเพื่อลงดันเจี้ยนเพียงเท่านั้น การเก็บเลเวลเป็น 1 ในจุดประสงค์ของผู้พัฒนาเกม เพราะอยากให้ผู้เล่นชินกับการใช้สกิลของคลาสที่เล่น การลงดันเป็นปาร์ตี้ ระบบการหาปาร์ตี้และลงดันเจี้ยน เพราะในโลกของ TERA นั้น ทีมเวิร์คเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก และเมื่อผู้เล่นก้าวถึง LV.65 หลังจากนี้แหละครับที่จะเข้าสู่โลกของ TERA Online ของจริง...

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่
https://www.facebook.com/groups/TERATHAI/

กำลังโหลด...