TERA เวอร์ชั่น PS4 กับ Xbox One เปิดให้บริการแล้ววันนี้พร้อมรายละเอียดตัวเกม

Playulti 06 Apr 2018, 14:06:38
ข่าวเกม PC


เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสักที หลังจากที่เกมเมอร์สายคอนโซลต่างรอคอยที่จะได้สัมผัสเกมออนไลน์คุณภาพอีกหนึ่งเกม TERA เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Bluehole Studio โดยตอนนี้ทาง En Masse Entertainment ผู้ให้บริการเกมโซนตะวันตกได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเวอร์ชั่น PlayStation 4 ( ดาวน์โหลดผ่าน PlayStation Store ) และ Xbox One ( ดาวน์โหลดผ่าน Microsoft Store ) ในรูปแบบ Free-to-Play แต่ถ้าใครอยากจะซื้อแพ็คเกจเพื่อรับไอเท็มสุดพิเศษก็ได้ด้วยเช่นกัน ( ดูรายละเอียดแพ็คเกจเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ) สำหรับเกม TERA เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา ปัจจุบันมียอดผู้เล่นรวมกันทั่วโลกสูงถึง 25 ล้านคน แถมเกมนี้ก็เปิดให้บริการในบ้านเราด้วย ใครที่ชื่นชอบเกมออนไลน์แนว MMORPG แบบบเน้นปาร์ตี้เกมนี้จัดไปค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

รายละเอียดตัวเกม TERA เวอร์ชั่นคอนโซล

● ระบบล็อคเป้าแบบใหม่ - เพื่อความสะดวกในการเล่นทีมผู้พัฒนาถึงออกแบบระบบล็อคเป้าแบบใหม่เพื่อให้ใช้ง่ายได้และสะดวกมากยิ่งขึ้น ถือว่ามีประโยชน์อย่างมากทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกล็อคเป้าหมายที่ต้องการง่ายมากขึ้นไม่รู้สึกเวียนหัวจนเกินไป
● การออกแบบอินเตอร์เฟสใหม่ -เป็นอีกหนึ่งจุดที่ทีมผู้พัฒนาให้ความสนใจเพราะเดิมทีเกมนี้อินเตอร์เฟสมีความเยอะแยะมาก พวกเขาเลยจำเป็นต้องออกแบบใหม่เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
● ปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละคร - เวอร์ชั่น PC และ เวอร์ชั่นคอนโซลรูปแบบการเคลื่อนไหวจะแตกต่างกันเล็กน้อย จึงมีการออกแบบการเคลื่อนไหวของตัวเองเพื่อให้เวอร์ชั่นนี้เหมาะสมนี้ แต่ถ้าใครไม่ชอบก็สามารถปรับแต่งได้ด้วย
● เพิ่มระบบถ่ายทอดสดผ่านช่องทางโซเชียลได้เลย!!! - ผู้เล่นสามารถที่จะ LIVE การเล่นสดๆ ของเกม TERA ผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ อาทิเช่น Twitch หรือ ช่องทางที่รองรับอื่นๆ เป็นต้น
● เพิ่มระบบพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยเสียง - เวลาเราเก็บเลเวลแบบปาร์ตี้สามารถใช้ไมค์เพื่อพูดสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในเกมได้เลย ซึ่งระบบนี้สามารถที่จะเปิดปิดเพื่อป้องกันการก่อกวนได้ด้วย







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...