TERA เตรียมเปิดให้บริการบน PS4 และ Xbox แล้วนะ!!!

Playulti 12 Mar 2017, 11:30:26
ข่าวเกม Console

Tera เตรียมเปิดให้บริการในคอนโซลแล้วจ้า!

ขนมาลง Console กันอีกเกมนึงแล้วครับ! ในคราวนี้เป็นทีของ TERA เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากค่าย Bluehole  Studio ล่าสุดนั้นทาง En MasseEntertainment ผู้ที่เป็น Publisher ของTera ในเซิร์ฟเวอร์ North America และ Europe ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับการทดสอบช่วง Close Beta ของ TERA ในฉบับ Console เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแผนจะลงให้กับเครื่อง Xbox One และ PlayStation 4 ครับ ถ้าหากว่าใครสนใจสามารถไปลงทะเบียนได้ >>ที่นี่<< ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าจะบล็อก IP ประเทศไทยเช่นเดียวกับกับเซิร์ฟเวอร์บน PC หรือเปล่าครับ


TERA เป็นเกมที่พัฒนาโดยค่าย Bluhole Studio ซึ่งได้เปิดให้บริการครั้งแรกตั้งแต่ช่วงปี 2011 โดยในปัจจุบันได้เปิดให้บริการในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น เกาหลี, ญี่ปุ่น, อเมริกาเหนือ, ยุโรป ฯลฯ ตัวเกมนั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ระบบการต่อสู้ที่ผสมผสานเข้ากับเกม Action ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการต่อสู้ค่อนข้างสูง อีกทั้งกราฟฟิกของเกมที่แม้ว่าจะเปิดมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้น้อยหน้าเกมใหม่ๆ เลย ทำให้มีเกมเมอร์คอยติดตามและเล่นอยู่ไม่น้อยเลยล่ะครับ

Tera เตรียมเปิดให้บริการในคอนโซลแล้วจ้า!Tera เตรียมเปิดให้บริการในคอนโซลแล้วจ้า!Tera เตรียมเปิดให้บริการในคอนโซลแล้วจ้า!Tera เตรียมเปิดให้บริการในคอนโซลแล้วจ้า!

ที่มาข่าว : http://tera.enmasse.com/consolebeta

กำลังโหลด...