TERA เซิร์ฟเวอร์ [NA] เตรียมอัพเดตใหญ่ Fate of Arun

Playulti 17 Dec 2014, 12:36:56
ข่าวเกม PC

 

En Masse Entertainmentผู้ให้บริการเกมส์รายใหญ่ทางฝั่งอเมริกาได้ออกมาประกาศการอัพเดตครั้งใหญ่เพื่อเป็นการฉลองให้กับTERA ที่ได้รับรางวัลสุดยอด MMORPG ของเครื่อง PCโดยอัพเดตแพทช์ที่มีชื่อเรียกว่า TERA :Fate of Arun แต่ข่าวนี้ผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่อเมริกาก็ต้องนั่งหน้าหงอยเพราะนอกจากเมืองลุงแซมแล้วประเทศอื่นอดนะครับ

 

 

และเมื่อสองปีก่อนในวงการเกมส์ถือว่าเกม TERAนั้นเป็นเกมส์ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับวงการเกมส์ออนไลน์อย่างมากเพราะรูปแบบการเล่น และ ระบบต่าง ๆ ของเกมส์ ทั้งยังได้รับกระแสจากแฟนๆ ผู้เล่นทั่วโลกด้วย ล่าสุด En MasseEntertainment ก็ได้ออกมาเปิดเผยยอดผู้เล่นของเกมTERA ว่ามีมากถึง 17ล้านคนเลยทีเดียว ถือเป็นจำนวนที่เยอะจริงๆ

 

สำหรับ Fate of Arunเป็นส่วนเสริมตัวแรกและเป็นแพทช์ใหญ่ของเกม TERA เลยก็ว่าได้และจะเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้แล่นเรือไปยังดินแดนใหม่ที่มีชื่อว่า Arun เพื่อต่อสู้กับศัตรูหน้าใหม่ความท้าทายใหม่และเนื้อเรื่องที่สุดยิ่งใหญ อลังการงานสร้างกันจริงๆ

 

อัพเดตแพทช์ตัวใหม่นี้จะมีการเพิ่มระดับเลเวลถึง 65 พร้อมด้วย "Classskill" ใหม่ทั้งหมดเพิ่มพื้นที่กับดันเจียนใหม่ พ่วงด้วย Coliseum BattlegroundMode ที่ซึ่งทีมสองทีมจะต้องเข้าห้ำหั่นกันกลางวงล้อมMonsterงานนี้รับศึกสองด้านเลยทีเดียว

 

อีกทั้งยังมีการปรับปรุงและเพิ่มระบบใหม่เข้าไปอีก อาทิเช่นการรวม Crystalที่ไม่ได้ใช้ให้กลายเป็น Crystalแบบใหม่ที่ดีกว่า ระบบ Quest ใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเดินทางไปดำเนิน Quest หรือหา Partyได้ไวขึ้น

 

 

กำลังโหลด...