TERA อัปเดตแพทใหม่เพิ่มระบบตกปลา!!

Playulti 14 Dec 2018, 15:25:03
ข่าวเกม PC

TERA อัพเดทระบบใหม่ ระบบตกปลา เพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกม คลายเครียดจากการลงดันเจี้ยน ตกปลา หาวัตถุดิบต่างๆ มาคราฟไอเทมเด็ดๆกันได้เลย หลังจากอัพเดท วันที่ 13 ธันวาคม 2561 นี้ เริ่มต้นการตกปลากันเลย เริ่มแรกให้ไปคุยกับ Jeramy Weng (Waining Ver. eng) ที่แผนที่ Highwatch เพื่อทำเควสตกปลา โดยที่ Npc จะสอนวิธีตกปลาเบื้องต้นว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

สามารถหาซื้อเบ็ดตกปลา เหยื่อตกปลา เครื่องปรุง และสูตรอาหารต่าง ๆ ได้ที่ NPC Fishing Item Merchant (Fishing Supplies Ver. eng) 

นอกจากนั้นยังมี NPC Fishing Token Store (Angler Token Vendor Ver. Eng) ที่ผู้เล่นสามารถซื้อ เบ็ดตกปลาขั้นสูง เหยื่อขั้นสูง และสูตร การทำเหยื่อตกปลาต่าง ๆ โดยใช้ Fishermen’s Token สามารถหาได้จากการตกปลา 


ผู้เล่นสามารถตกปลาได้เฉพาะในสถานที่ ๆ ตัวเกมระบุไว้เท่านั้น (ที่ ๆสามารถตกปลาได้ จะมีรูปปลาอยู่ในมินิแมพ)


ที่สำคัญ ปลาที่ผู้เล่นตกมาได้นั้น สามารถนำไปทำอาหารเพิ่มความสามารถให้ตัวละคร อาทิเช่น เพิ่มคริติคอล, เพิ่มHp, พละกำลัง และ อื่นๆอีกมากมาย 

นอกจากนั้นปลาหรือวัตถุดิบ ที่เราตกขึ้นมา และ เก็บเกี่ยวระหว่างทาง สามารถนำไปขายให้ Npc Fishing Supply Merchant (Association Fishmonger Ver. Eng) โดยจะรับซื้อเป็นเงิน Gold และสามารถขายให้ NPC ได้ 3 ชิ้น/ต่อวัน 

Valkyon Delivery Manager (Federation Resource Manager Ver. Eng) จะรับซื้อไอเทมและจ่ายด้วย Rampant Evidence (Metamorphic Emblem) จะรับซื้อได้ 200 ชิ้น/ต่อวัน 

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับอัพเดทระบบตกปลา ล่าหาวัตถุดิบ หวังว่าเพื่อนๆคงจะตกปลาได้ปลาตัวใหญ่มาอวดโฉมกันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว

กำลังโหลด...