Swords of Legends Online เกมออนไลน์จีนกำลังภายในเปิดให้เล่นฟรีบน Steam แล้ววันนี้

onkami 05 Mar 2022, 18:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ในธีมจีนกำลังภายในที่เปิดให้บริการบนร้านค้า Steam ก็คงจะนึกถึงเกม “Swords of Legends Online” หรือในชื่อภาษาไทย “มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Wangyuan Shengtang Entertainment Technology CO กันใช่ไหมคะ ซึ่งเกมนี้อย่างที่รู้ ๆ กันว่าถ้าอยากจะเล่นเนี่ยก็จำเป็นต้องซื้อแพ็คเกจก่อนถึงจะสามารถเข้าเล่นได้ ล่าสุดทาง Gameforge 4D GmbH ผู้ให้บริการเกมได้ประกาศว่าตอนนี้ตัวเกม “Swords of Legends Online” ที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการให้บริการ จากเดิมที่ผู้เล่นจะต้องซื้อแพ็คเกจก่อนถึงเล่นได้ ก็เปลี่ยนมาเป็นรูปแบบ Free-to-Play เรียบร้อยแล้วค่ะ 



การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ส่งผลทำให้ตัวเกม “Swords of Legends Online” หรือในชื่อภาษาไทย “มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ” มีการเพิ่มร้านค้า Crimson Coin Shop เข้ามา ซึ่งผู้เล่นสามารถซื้อชุดคอสตูมสวย ๆ ด้วยการใช้เงินจริง ตามมาด้วยระบบ The Battle Pass ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมเป็นต้นมา ลากยาวไปจนถึงวันที่ 22 เมษายน ซึ่งเงื่อนไขในการปลดล็อคก็จะทำได้จากการลงดันเจี๊ยนให้สำเร็จ, การประลอง PvP ต่าง ๆ รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม ถ้าเราทำสำเร็จก็จะได้รับไอเทมต่าง ๆ เอาเป็นว่าเงื่อนไขไม่ได้ยากจนเกินไปแน่นอนค่ะ 




สำหรับเกม “Swords of Legends Online” หรือในชื่อภาษาไทย “มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ” ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ธีมจีนกำลังภายในที่เล่นแล้วสนุก ๆ เพลิน ๆ ตอนนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีนะคะที่เราจะได้เข้าไปลองสัมผัสกันแล้วค่ะ บอกเลยว่ากราฟฟิกแบบจัดเต็มมาก ๆ โดยตัวเกมรองรับภาษาอังกฤษเป็นหลัก ส่วนภาษาไทยไม่มีนะจ๊ะ ก็ถือได้ว่าไปฝึกภาษาไปในตัวได้เลย ใครที่สนใจจัดไปสิครัช!



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core  i3 หรือ AMD Ryzen 3 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 หรือ AMD Radeon HD 6850 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 หรือ AMD Ryzen 5 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...