Sword of Shadows-มัจจุราชแห่งดาบ เปิดให้บริการแล้วจ้า !!

Playulti 22 Mar 2017, 18:36:07
ข่าวเกมมือถือ


ในช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นช่วงเดือนที่เรียกได้ว่า ร้อนทั้งอากาศ ร้อนทั้งสถานการณ์ในวงการเกมจริง ๆ เดือนนี้มีเกมเปิดไปร่วม ๆ สิบเกมแล้ว และก็ยังไหลมาเรื่อย ๆ ในวันนี้เกม Sword of Shadows เกมแนววิทยายุทธเกมใหม่จาก SnailGame ก็ได้เปิดให้บริการไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้วจ้า เกมจะเป็นแนว MMORPG คล้ายเวอร์ชั่น PC อย่างมาก แถมยังนำจุดเด่นของภาค Dynasty มาเสริมไว้อีก เรียกได้ว่าเป็นเกมในแฟรนไชส์ Age of Wushu ที่น่าจะสมบูรณ์รองลงมาจากเวอร์ชั่น PC เลยก็ว่าได้ ใครเป็นแฟนคลับหนังจีนกำลังภายใน ห้ามพลาด !!

ดาวน์โหลดเกม


 


Sword of Shadows - มัจจุราชแห่งดาบ เกมมือถือแนว MMORPG สไตล์จีนกำลังภายใน MMORPG ใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วยเอนจิ้นเทพ Flexi Engine ซึ่งเป็นเทคโนลียีที่ Snail Games คิดค้นขึ้นเองทำให้ฉากแอคชั่นคัทซีนต่างๆมีความสมจริงอย่างที่สุดส่วนคอนเทนท์ก็ยังคงความคลาสสิกอิงเนื้อหาจากนวนิยายดังของกิมย้ง“ศึกคัมภีร์มารนพเก้า”ตามต้นฉบับเวอร์ชั่น PC เอาไว้ได้ครบทุกเม็ด

นอกจากนี้แฟนเกมยังจะได้สัมผัสกับกับฟีเจอร์เด่นอย่างระบบวิชาตัวเบาที่สามารถวิ่งบนน้ำไต่กำแพงหรือเหาะเหินเดินอากาศแถมยังกินลมชมยุทธภพในมุมมองแบบ 360 องศาได้อีกด้วยหากจะบอกว่า Sword of Shadows เป็นสุดยอดเกมกำลังภายในสุดฮิตแห่งปีก็คงจะไม่ผิดนัก

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ: https://www.facebook.com/SwordofShadowsTH







กำลังโหลด...